Review Truyện Yêu Em Rất Nhiều



Yêu Em Rất Nhiều mạch truyện khá chậm vì tác giả đã dành khá nhiều thời gian phác họa nên bức tranh tâm lý nhân vật, các bạn hãy đọc nó để có thể hiểu nhiều hơn về truyện.


YÊU EM RẤT NHIỀU


Tác giả: Đào Hoà Chi
Số chương: 73 chương + 5 PN
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nhẹ nhàng, sủng ngọt, thanh xuân vườn trường.
Trạng thái: Đã xuất bản.
Mối lương duyên nảy nở không phải ngày một ngày hai mà nó được cấu thành và xây dựng từ rất lâu về trước. Bạch Tần Hàn và Đàm Thanh Ninh là mối lương duyên “trời ban” cho nên về đến bên nhau là điều dễ hiểu. Mặc dù câu chuyện tình yêu ấy trước khi thành “chính quả” còn gặp phải nhiều thử thách, nhưng nào ông trời nỡ phụ lòng con dân Đảo ngôn tình dù biết là “cơm tró” nhưng vẫn tình nguyện ăn,.. cho nên hai người vẫn về bên nhau và tạo nên một câu chuyện cổ tích thật ngọt!
Bạch Tần Hàn vì bệnh tình mà phải chuyển đến khu nhà Thanh Ninh một thời gian, chính trong lúc này đóa hoa tình yêu bắt đầu nở rộ. Trong khi Bạch Tần Hàn là một cậu “công tử” gia thể hiển hách, lạnh lùng thì Đàm Thanh Ninh lại là một cô công chúa hoạt bát, náo nhiệt, vui vẻ, nụ cười luôn nở trên môi. Hai người như nước với lửa đối nghịch, vậy mà không hiểu sao lại có thể dung hòa lại với nhau .
Cô giống như một chiếc máy nói, lúc nào cũng tràn trề, dồi dào sức sống lại còn là một cô bé cực kì tinh tế, tốt bụng, biết quan tâm, chăm sóc người khác chu đáo ai gặp cũng thích cũng yêu. Ban đầu Bạch Tần Hàn cảm thấy cực kì đau đầu với cô gái nhỏ, nhưng chẳng biết từ bao giờ thứ tình cảm đó dần dần chiếm lĩnh lấy trái tim cậu. Khiến cậu cảm thấy không muốn đánh mất cô, ban đầu chỉ mới là suy nghĩ, càng về sau nó càng mạnh mẽ chuyển biến thành hành động rõ ràng. Không có cô quấn quýt theo đuôi bên cạnh, cậu thực sự cảm thấy vô cùng trống vắng. Đã từ bao giờ cô trở thành động lực sống của một chàng trai trẻ “sắp rời nhân thế” Đọc đến đây mình cũng tự thắc mắc liệu sau này Đàm Thanh Ninh sẽ như nào đây khi Bạch Tần Hàn rời xa cuộc sống này, nhưng yên tâm mức độ soft của câu chuyện giống như chiếc bánh pudding thượng hạng vậy, ngọt ngào và rất đáng yêu.
Nam chính lạnh lùng không phải vì ghét cô hay ghét việc tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mà trong não cậu có chứa một khối u, nguyên nhân do vụ bắt cóc đáng sợ khi cậu mới chỉ là đứa trẻ 10 tuổi. Sau vụ bắt cóc đó, tâm lý cậu bị ảnh hưởng nặng nề, cậu dần dần rơi vào trầm cảm rồi tự tách biệt chính mình với mọi người xung quanh. Chính vì thế sự xuất hiện của tiểu tinh linh nhỏ Đàm Thanh Ninh như một chuông reo: “Bạch Tần Hàn, cô ấy chính là tiên

dược cứu rỗi lấy cuộc đời anh, tại sao đến giờ này vẫn chưa chịu nắm lấy. Cậu không đánh dấu chủ quyền thì đừng trách có một ngày thấy cô ấy bên cạnh người khác đấy”. Chính vì thế, Bạch Tần Hàn đã thu hết can đảm của mình đến tỏ tình với cô gái nhỏ vào đúng sinh nhật cô ấy. Và vâng Thanh Ninh vốn dĩ là của cậu thì làm gì có chuyện chối từ.
Tuy nhiên câu chuyện tình mà chỉ có màu hồng thì sợ sẽ tan mau. Cho nên tác giả để cho Bạch Tần Hàn chia tay với Đàm Thanh Ninh vì sợ mạng sống cậu chẳng được bao lâu lại còn làm lỡ dở cuộc đời con gái người khác. Thật sự cậu không cho phép mình làm điều đó, món quà “cuối cùng” mà anh tặng cho cô không ngờ lại là một lời chia tay trong nước mắt...Nếu chia tay dễ thế thì nói câu yêu thương làm gì. Bạch Tần Hàn liệu có biết trong suốt một khoảng thời gian dài, cô đã phải chịu những đơn đau, tự dằn vặt bản thân minh như thế nào…
Nếu muốn biết sâu hơn câu chuyện 3 năm về sau, hãy thử đọc cuốn truyện này. Mạch truyện khá chậm vì tác giả đã dành khá nhiều thời gian phác họa nên bức tranh tâm lý nhân vật. Rất nhiều chi tiết nhỏ thú vị, phù hợp với lứa tuổi nhân vật.Nếu bạn thích đọc thanh xuân vườn trường thì đây chính là một trong những câu chuyện sáng suốt để bạn chọn lựa. 

Đọc truyện tại: https://truyen247.net/yeu-em-rat-nhieu-dao-hoa-chi

Bình luận