Review Truyện Yêu Đương Không Bằng Học Tập



Yêu Đương Không Bằng Học Tập của tác giả Thiên Tuyết SS là một bộ truyện ngọt ngào lãng mạn, các bạn có thời gian hãy ghé thăm nó nhé


Yêu Đương Không Bằng Học Tập


Tác giả: Thiên Tuyết SS
Số chương: 96
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thanh xuân vườn trường, ngọt, sủng, học sinh mới chuyển trường aka tiểu mỹ nữ thành tích ưu tú × “trường học bảo” đẹp trai  aka đại ca lưu manh bá đạo vì truy thê mà hoàn lương.
Trạng thái: Đã hoàn chính văn.
Lần đầu tiên tôi chăm chú quan sát từ đầu đến chân cậu bạn cùng bàn, là khi mới xem xong bộ phim “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”. 
Lần thứ hai tôi nhìn kỹ đến từng chân mày, cọng lông mi, đến cái mụn to bự trên trán cậu bạn cùng bàn “cũ” ấy với đống bài kiểm tra điểm nát bét lẫn lộn vào nhau, là khi mới cày xong “Yêu đương không bằng học tập”. 
Thật sự ghen tị chết đi được, tại sao “bạn cùng bàn nhà người ta” lại có thể chất lượng vip pro đến thế?!!!!!
Và tại sao nhân vật “người ta” kia lại còn có thể trắng trợn khoe bạn cùng bàn ra với thiên hạ như thế?!!! Chọc người ta tức ói máu đúng không? Đúng không???
---- Trích đoạn ----
Buổi phát biểu trước toàn trường.
Hạ Xuyên: “Nói thật với mọi người, việc tôi tiến bộ cùng với những lời tôi vừa nói không liên quan gì đến nhau cả, mà chủ yếu là vì tôi có được bạn cùng bàn tốt nhất.”
Đường Vi Vi: “...”
Học sinh dưới sân khấu và các giáo viên: “...” Ờ, hay lắm.
Anh nói câu này chưa đến một phút, diễn đàn của trường Tam Trung đã hiện ra thêm một dòng: “Trường học thiếu tôi một người bạn cùng bàn tốt nhất.”
---------------------
Nói một chút về cô bạn cùng bàn nổi tiếng này, tôi thực sự càng đọc càng thấy hoài niệm thời đi học nghịch ngợm vô cùng. Đường Vi Vi là một học sinh mới chuyển trường, ngoan ngoãn, lễ phép, thành tích vô cùng ưu tú, lại thêm ngoại hình xinh xắn đáng yêu khiến người khác có cảm giác muốn nâng niu che chở. Và đặc biệt, khi được sắp xếp chỗ ngồi cạnh vị “trường học bảo” Hạ Xuyên đẹp trai thì có thừa nhưng chữ nghĩa xấu không tả nổi và bất cần nổi loạn không ai bằng, thì dáng vẻ điềm đạm, đơn thuần lại vô hại của Đường Vi Vi lại càng được công nhận.
Nhưng thực sự có phải là tiểu tiên nữ đơn thuần lại yếu đuối không vặn nổi nắp chai hay không, chắc có lẽ chỉ mình anh chàng Hạ Xuyên cả ngày gục đầu xuống bàn ngủ, quậy phá bất cần đời mới biết. 
Lần đầu tiên Hạ Xuyên gặp Đường Vi Vi là vào một ngày tuyết rơi, anh chỉ đường cho cô. Anh khi ấy chỉ cảm thấy cô nhóc này như một con cừu non vô hại đang lạc đường nhưng cũng rất gan dạ và thú vị.
Thêm vài lần gặp gỡ, anh bất tri bất giác chú ý nhiều hơn đến cô.
Cho đến khi kì thi tháng lần thứ nhất kết thúc, Hạ Xuyên tình cờ trông thấy cô gái nhỏ cả ngày chỉ biết đến học tập, thành tích đứng đầu lớp - Đường Vi Vi, nhẹ nhàng quật ngã hai tên lưu manh, còn bẻ tay người ta khiến bọn học ở không được, chạy cũng không xong, anh triệt để không dời tầm mắt khỏi cô nhóc nghịch ngợm thích đội lốt cừu non này được nữa rồi.
Cũng từ ngày đó, học sinh trường Tam Trung đều cảm thấy vị “trường học bảo” đáng sợ hay quậy phá đánh lộn ngày trước bắt đầu thay đổi rồi. 
Từ một người trốn học như cơm bữa, lên lớp cũng chỉ gục đầu xuống bàn ngủ không biết trời trăng gì, không thì lại chơi game ồn ào trong lớp với đám anh em Hạ Hành Chu, bây giờ lại đi học đúng giờ, cũng không trốn tiết tự học buổi tối nữa, bài vở còn

chăm hơn đám mọt sách bọn họ, nộp đầy đủ đúng hạn, còn leo lên top đầu bảng thành tích toàn trường.
Từ một Hạ Lão đại kiêu ngạo, lạnh lùng, coi trời bằng vung, hơn nữa còn cực kì ghét đồ ngọt, bây giờ lại đều đặn ra vào tiệm tạp hóa mua vài cái kẹo mút dâu chua chua ngòn ngọt đút túi, dịu dàng mà chiều chuộng, dỗ dành cô nhóc cùng bàn từng chút một.
Thậm chí, có một lần, khi đi ngang qua một đám thiếu niên đang hừng hực khí thế đánh nhau, Hạ Xuyên chỉ hờ hững đáp: “Các người cứ tiếp tục, tôi chỉ là đi ngang qua mua chút đồ.” Mua gì? Mua tài liệu học tập!!!!Định cải tà quy chính, làm trò ngoan sao? Thật sự là thay đổi quá chóng mặt rồi!
Túm cái quần lại, đây thực sự là một câu chuyện rất thanh xuân, rất ngọt, ngọt đến độ khiến người ta thương tích đầy mình vì trúng độc cẩu lương, khiến những con tim yếu ớt mong manh lại FA lâu ngày bị ngược cho tơi tả, te tua, tan tành. Hơn nữa dù đã thay đổi 180 độ, nhưng cái miệng lưỡi cực kỳ lưu manh của Hạ Xuyên vẫn nhiều phen khiến độc giả như tôi quắn quéo không thôi.
---- Trích đoạn ----
Đường Vi Vi: “Bây giờ cậu giỏi ghê nha. Không hổ là học sinh của tôi mà. Cậu nói xem, có một ngày nào đó, sóng sau xô sóng trước, tôi sẽ là lớp sóng trước bị cậu đẩy dạt vào bờ cát không?”
Hạ Xuyên: “Sẽ không. Tôi cùng lắm chỉ là đẩy cậu lên giường thôi.” Cười gian.
---------------------
Vậy đấy, chết mất thôi vì bị tấn công bởi đống cẩu lương ngọt như mật của cặp đôi “học sinh mới chuyển trường aka tiểu mỹ nữ thành tích ưu tú × “trường học bảo” đẹp trai  aka đại ca lưu manh bá đạo vì truy thê mà hoàn lương”. Nếu bạn là một tín đồ ngôn tình thanh xuân, hoặc là thích bị "tra tấn” bởi đống cẩu lương chất lượng hảo hạng này giống tôi, có thể cân nhắc nhảy hố liền tay nha :3

Bình luận