Review Truyện Xuyên Thành Em Gái Thảo Mai Của Nữ Chính Truyện Cặn Bã



Xuyên Thành Em Gái Thảo Mai Của Nữ Chính Truyện Cặn Bã truyện này tập trung chủ yếu về TÌNH CẢM GIA ĐÌNH và cách các nhân vật chống cự lại vận mệnh.


XUYÊN THÀNH EM GÁI THẢO MAI CỦA NỮ CHÍNH TRUYỆN CẶN BÃ


Tác giả: Vi Vi Vi Mang
Tình trạng: Hoàn convert
Số chương: 60 chương
Thể loại: Ngôn tình, (nguỵ) xuyên thư, hào môn thế gia, ngược tra, ngọt sủng, ấm áp, 1v1, HE
Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với những câu chuyện hai chị em đánh nhau giành cây cà rem. Nếu bạn mong muốn nữ chính ngược văn tỉnh táo yêu nam phụ chung tình đừng bám víu chuối bẩn nam chính nữa. Thì đây chính là một bộ truyện thoả mãn yêu cầu đó của bạn. Ủng hộ Leo Sing nhé để thêm nhiều review nà.
Câu chuyện bắt đầu từ lúc nữ chính Ngôn Cẩn thức tỉnh trong bệnh viện nhận ra mình xuyên vào một em gái nữ phụ trà xanh ác độc của nữ chủ Ngôn Hi truyện ngược não tàn thời 2000. Cốt truyện gốc đầy đủ tình tiết máu chó lâm li bi đát như sau, nam chủ Lăng Phong và nữ chủ Ngôn Hi từng bị bắt cóc ở sở thú lúc nhỏ, bằng sự kiên cường quyết đoán, Ngôn Hi đã cứu được Lăng Phong và mình thoát khỏi ổ bắt cóc. Ấn tượng sâu sắc này khiến Lăng Phong xem cô như “bạch nguyệt quang” của đời mình. Cậu ta luôn đau đáu tìm kiếm ân nhân, nhưng bố mẹ của cậu thì khinh thường đám đẳng cấp thấp nên tìm cách cản cậu tìm được Ngôn Hi. Còn Ngôn Cẩn là em gái của Ngôn Hi, cô nàng yếu ớt bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ vì sinh non, thế nên ngay từ lúc nhỏ Ngôn Cẩn luôn được cha mẹ yêu thương chăm sóc, còn Ngôn Hi thì không mấy quan tâm nhiều. Lúc đầu đọc cảnh cha mẹ phân biệt đối xử hai đứa như vậy khiến mình thấy rất tức giận, nhưng khi đọc đến phần sau này vỡ lẽ ra mới thấy cha mẹ của Ngôn Hi và Ngôn Cẩn thật sự quá vĩ đại rồi. Nuôi dưỡng con của kẻ thù hại cả nhà họ như vậy vẫn không bạo hành bắt nạt thì cặp cha mẹ đó quá tốt rồi đấy. Sing không nỡ trách được một câu, không phải con của mình nhưng họ vẫn yêu thương và cho nó ăn học nên người không khác gì con đẻ thì đã tốt lắm rồi. Đòi hỏi họ đối xử tốt hơn nữa thì cũng quá đáng lắm.

Advertisement

Bình luận