Review Truyện Website Tình Ái



Website Tình Ái câu chuyện không có nhiều nút thắt, có lẽ là vì nam nữ chính đã dắt nhau lên cao trào quá nhiều lấn át luôn cao trào của câu chuyện rồi, cho nên chúng ta hãy thưởng thức với một tâm trạng thoải mái nhé.


WEBSITE TÌNH ÁI


Tác giả: Nhất Khỏa La Bặc
Thể loại: Hiện đại, H văn, tình cờ gặp gỡ, nam chính thô lỗ thâm tình - nữ chính dịu dàng hiểu chuyện, thịt các thể loại từ quay da giòn đến phá lấu, đậm đà hương vị, #NGỌT_SỦNG, HE.
Độ dài: 68 chương
Tình trạng: Hoàn edit.
Khi cuộc sống quá xô bồ và áp lực, nam nữ trưởng thành thường giải tỏa bằng cách nào? Có người yêu thì đi ăn xem phim, còn người độc thân thì sao? Gặp gỡ bạn bè, vui chơi ca hát?
Đáng tiếc, cả Trình Nghị và Chu Dao đều không chọn những điều trên. Họ đều là những thanh niên đã trưởng thành, độc thân, nhưng lại không muốn ra ngoài để giải tỏa. Trình Nghị là bởi vì quá bận rộn, còn Chu Dao là bởi vì quá nhút nhát.
Tuy nhiên, có cầu ắt có cung, những người không thích ra ngoài đương nhiên cũng sẽ tìm được chỗ dành cho họ. Website tình ái ra đời theo cách như vậy.
Đó là một trang web bí mật, ở đó mọi người có thể sống thật với dục vọng của mình, có thể tháo xuống mặt nạ đạo mạo ngoan hiền mà mình đã mang suốt một ngày, thoải mái phô bày ra những góc khuất đen tối nhất của mình.
Giống như Chu Dao.
Ai mà có thể nghĩ ra được, một cô gái xinh đẹp dịu dàng, có công việc ổn định như cô lại có khát khao lớn đến như vậy đối với thể xác chứ? Nói như Trình Nghị chính là, xuống giường rụt rè, trên giường dâm đãng.
Đúng vậy, họ quen nhau qua website tình ái đó. Luật chơi rất đơn giản, mỗi một người tự tạo một tài khoản và đăng hình của mình lên, nhưng không phải là muốn đăng hình gì cũng được, mà là chỉ được đăng ảnh vùng kín. Độc đáo và sáng tạo vô cùng. 
Bởi vì không cần lộ mặt cho nên mọi người cảm thấy rất thoải mái. Tuy có chút giống như đi chợ tình, nhưng mà thực ra, vừa ý hay không chỉ cần nhìn là biết. Giống như Trình Nghị chỉ vừa nhìn ảnh của Chu Dao đã có thể “cứng” ngay lập tức vậy.
Mà nhìn thấy rồi thì tất cả những người còn lại có nhìn cả đêm cũng vẫn “mềm”. Trình Nghị kinh nghiệm tình ái đầy mình còn như vậy, huống chi là Chu Dao người mới việc mới. Cô cũng nhìn thấy “hàng” của Trình Nghị, mặc dù không biết mặt anh tròn méo thế nào, nhưng nhìn những cơ bắp đó, đường nhân ngư đó, lại thêm “cây gậy” đó, chắc chắn là thừa nam tính.
Quả nhiên, chỉ là chat video sex mà thôi, cách một cái màn hình cùng đưa nhau lên đỉnh. Hình ảnh đó, âm thanh rên rỉ mê người đó, tất cả tạo thành một khung cảnh về đêm kiều diễm an ủi tâm hồn cô đơn của những người tất bật.
Nhưng cuối cùng cũng chỉ là tự an ủi mà thôi, người ta nói, nhưng mà tự mình làm, mà mình làm thì làm sao giống được người khác làm? Con người vốn là loại động vật có lòng tham không đáy, được một lần là muốn có lần thứ hai, được thấy thì muốn nghe, vừa nghe vừa thấy thì lại muốn sờ.
Trình Nghị rất vừa ý Chu Dao.
Hiếm có cô gái nào mà lại mâu thuẫn đến đáng yêu như vậy. Rõ ràng thích anh muốn chết mà cái gì cũng không chịu nói, rõ ràng bản thân cũng có khát vọng với anh nhưng lại không dám thừa nhận, rõ ràng rất muốn chống cự nhưng lại rất nghe lời. 
Người ta nói, lý trí có thể không thành thật nhưng cơ thể thì không cách nào nói dối được. Nhìn những phản ứng đó của Chu Dao, Trình Nghị liền biết, số phận của cô chỉ có thể nằm dưới thân anh mà thôi.
Nhưng mà muốn cô nằm dưới hay nằm trên thì trước tiên phải tìm được cô cái đã. Bởi vì trang web không hiển thị thông tin cá nhân của người dùng cho nên anh không thể biết được cô đang ở đâu cả. Nhưng Trình Nghị là ai chứ? Chính là người đàn ông từ lúc còn

trẻ đã lăn lộn từ quê nghèo đến thành phố này và tồn tại cho đến bây giờ. Chu Dao có thể chạy thoát sao?
Chỉ bằng những hình ảnh và thông tin rời rạc từ các buổi tối chat sex đó, Trình Nghị đã khoanh vùng được thành phố nơi cô ở. Thì ra là ngay bên cạnh thành phố của anh thôi, 9 tiếng đi đường, Trình Nghị chịu được.
Cho nên, cứ hễ có thời gian là Trình Nghị lại chạy đến thành phố của cô, lái xe lòng vòng như con ruồi mất đầu, mang theo hy vọng tìm được người con gái khiến anh luyến tiếc sau mỗi lần tắt máy tính mỗi đêm.
Cuối cùng, trời không phụ người có lòng, Trình Nghị dựa vào giọng nói quen thuộc mỗi đêm mà tìm được Chu Dao. Nhưng anh không ngờ, ông trời lại thương anh đến vậy, cô gái mà anh cất công tìm kiếm vừa xinh đẹp vừa dịu dàng ngoan ngoãn, lại biết chăm sóc gia đình, anh còn cầu gì hơn thế?
Chỉ có điều, giống như anh nghĩ, Chu Dao quá nhút nhát, khiến cho anh phải dát vàng lên mặt mình dày thêm mấy lớp để trở thành cái đuôi của cô. Cứ như vậy, vừa dụ vừa dỗ, buổi tối còn giày vò đến chết đi sống lại, cuối cùng Trình Nghị thành công đem cô vợ nhỏ “ướt át" về nhà.
Thật ra đây là một câu chuyện H văn, 68 chương mà chương nào cũng thịt, thịt từ màn hình thịt xuống hiện thực, vui thì thịt mà giận cũng thịt, cho đến khi nào hết giận thì thôi. À không, hết giận rồi thì ta lại thịt cho vui. :)
Câu chuyện không có nhiều nút thắt, có lẽ là vì nam nữ chính đã dắt nhau lên cao trào quá nhiều lấn át luôn cao trào của câu chuyện rồi, cho nên chúng ta hãy thưởng thức với một tâm trạng thoải mái nhé.
P/S: Có lẽ tác giả là một người yêu động vật, cho nên phân đoạn đặc sắc nhất đã để cho hai nhân vật chính tìm thấy khát vọng của nhau trong hình hài một đôi chó. Nam chó săn còn nữ là chó lông vàng ngoại quốc, nhỏ nhắn xinh đẹp. Thôi thì, cứ xem như H là một nghệ thuật đi, thì người viết H là một nghệ sĩ. Mà người rv truyện H, chính là cực phẩm.

Bình luận