Review Truyện Tùy Ý Đoạt Lấy



Tùy Ý Đoạt Lấy nói chung truyện đọc ổn, phần showbiz ảo nhưng chấp nhận được vì không nói quá sâu vào, Đàm Tễ quá dễ thương cu choe huhuhu iêu iêu iêu.


TÙY Ý ĐOẠT LẤY


Tác giả: Sơ Huân.
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, tình chị em, sủng ngọt, HE.
Độ dài: Hoàn convert, chưa edit.
Nội dung: Đàm Tễ đầu quân vào công ty giải trí của Nguyễn Sơ Tinh để chuẩn bị ra mắt. Đàm Tễ thích Sơ Tinh nên muốn cô làm người đại diện trực tiếp quản lý, chăm sóc cho mình. Tuy nhiên vì đúng ngày chọn người thì Sơ Tinh bị nam phụ đề nghị chia tay, tâm trạng không tốt nên không đến buổi tuyển chọn được. 
Mặc dù vậy, Sơ Tinh và Đàm Tễ vẫn gặp nhau vào buổi tối cùng hôm đó, ở 1 quán rượu. Hai người suýt nữa lau súng cướp cò (lúc này Sơ Tinh chưa biết Đàm Tễ là nghệ sĩ công ty mình ký), còn Đàm Tễ tất nhiên biết Sơ Tinh rồi, nên thuận nước đẩy thuyền. Cuối cùng 2 người dừng lại trước khi bước qua ranh giới, dù vậy vẫn khiến Sơ Tinh nhớ về Đàm Tễ. 
Sau khi lấy lại cảm xúc từ chuyện chia tay bạn trai cũ, Sơ Tinh được đồng nghiệp thân thiết trong công ty giới thiệu Đàm Tễ. Vòng vèo một hồi, tất nhiên Đàm Tễ được Sơ Tinh chọn làm nghệ sĩ mình trực tiếp quản lý, và từ đó là hành trình làm nũng, bán manh với chị quản lý xinh đẹp tài giỏi của nam thần tượng điển trai xuất chúng.
Chính ra thì bộ truyện này không phải xuất sắc đâu, nhưng mình thích tuýp nam chính này aaaaaaaaaaaaaaa. 
Nam chính Đàm Tễ nhỏ tuổi hơn nữ chính Sơ Tinh, thích nữ chính từ nhỏ. Đàm Tễ có nhan sắc ấn tượng, tài năng hát nhảy đều giỏi nên cứ một đường mà thành đỉnh lưu thôi. Nhưng quan trọng là, Đàm Tễ không quan tâm chuyện làm người nổi tiếng lắm. Mục đích của Đàm Tễ khi vào showbiz chỉ là vì Sơ Tinh, còn lại thì Đàm Tễ rất giàu, cực kỳ giàu, giàu giàu giàu giàu x n lần. 
Đàm Tễ xuất thân từ gia đình giàu có nhưng mất mẹ từ nhỏ, bố đi thêm bước nữa và không quan tâm tới anh, mẹ kế thì hành hạ anh. Thông thường với bối cảnh + tuổi thơ thế này thì nam chính

hay kiểu bên ngoài lạnh lùng bên trong hắc ám, nhưng Đàm Tễ không phải như vậy. Trước mặt Sơ Tinh, Đàm Tễ như kiểu cậu bé mặt trời vậy, lúc nào cũng rất dễ thương, đáng yêu, ghen cũng đáng yêu, giận dỗi cũng đáng yêu, bá đạo lên cũng đáng yêu nữa. Trời ơi, đọc mà muốn nhũn tim luôn vì dễ thương quá chời.
Đàm Tễ cũng có 'tâm cơ', nhưng tâm cơ kiểu dễ thương, còn có chút ngây thơ nữa, không phải là kiểu giả vờ ngây thơ. Mỗi lần mấy ông bạn chung nhóm hay trợ lý bị Đàm Tễ thồn cẩu lương thiệt sự buồn cười luôn, ví dụ như:
- Đàm Tễ không thích một người trong nhóm của mình (khi đi thi show sống còn), đơn giản vì người này từng nói xấu anh trước mặt Sơ Tinh. Nhưng mà vừa nghe người này nói là sẽ giúp anh nói tốt với nữ chính là Đàm Tễ trở mặt liền, cười toe toét dạy nhảy dạy hát dùm cho ngay :))) 
- Khi Sơ Tinh bận mấy ngày không gọi điện thoại cho Đàm Tễ (lúc này đang đi đóng phim), Đàm Tễ nhận phỏng vấn mà mặt lạnh tanh. Sơ Tinh vừa gọi điện tới, dặn dò phải cười nhiều, vừa cúp máy lac Đàm Tễ lại biến trở về thành ánh mặt trời nam hài

Bình luận