Review Truyện Nhịp Đập Khó Cưỡng



Nhịp Đập Khó Cưỡng của Thần Niên là một bộ truyện hay các bạn có thời gian hãy đọc nó nhé !!!


NHỊP ĐẬP KHÓ CƯỠNG 


Tác giả: Thần Niên
Số chương: 107 chương + 1 ngoại truyện
Editor: Mây + Mei + Hy + Sam | Bìa: Chanh Đào Chua Ngọt
Thể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE
Văn án (Edit bởi Sườn Xào Chua Ngọt)
1.
Phó Ấu Sanh là người đẹp sườn xám nổi tiếng xuất thân dòng dõi thư hương, dáng liễu mắt biếc, dung nhan kiều diễm nhu mì, lại còn thừa kế vẻ nhã nhặn vô vàn của tổ tiên.
Chuyện khác người duy nhất cô làm trong đời, chính là cam tâm tình nguyện đi theo Ân Mặc chín năm.
Sau đó, cô hoàn toàn tỉnh ngộ, bỏ lại một tờ đơn ly hôn, kéo va li rời khỏi chiếc lồng vàng Ân Mặc xây cho cô vào một ngày mưa tầm tã.
Người đàn ông cầm dù đứng trên bậc thang biệt thự từ trên cao nhìn xuống cô nói: “Phó Ấu Sanh, rời khỏi anh, em sống được chắc?”
Phó Ấu Sanh ngoái đầu nhìn anh bằng ánh mắt vẫn đong đầy dịu dàng tình cảm như thuở trước: “Ân Mặc, em chán rồi.”
*
Ân Mặc đợi Phó Ấu Sanh quay về cầu xin anh.
Ba ngày, mười ngày, một trăm ngày.
Mãi đến khi…
Ân Mặc được mời tham dự một buổi dạ tiệc trao giải, trông thấy người đẹp mặc bộ sườn xám bằng lụa mỏng, eo nhỏ chân thon, môi đỏ da trắng đang đứng giữa thảm đỏ. Phó Ấu Sanh thân mật kéo anh chàng diễn viên trẻ trung mặc đồ Tây giày da, nhìn vào ống kính nở một nụ cười rất mực quyến rũ.
Đôi mắt Ân Mặc đỏ vằn như m.áu trong chớp mắt.
Cô là của anh.
--------
2.
Giới đầu tư mạo hiểm ai cũng biết, xưa nay Ân Mặc tính tình lãnh đạm, như một pho tượng ngọc được điêu khắc hoàn hảo không biết đau khổ buồn vui, có khả năng tự chủ cao đến mức khiến người khác giận sôi.
Mãi đến khi có người phát hiện, cổ Ân Mặc liên tiếp xuất hiện vết cào và dấu răng mờ ám.
Người rành chuyện thử dò hỏi: “Dạo này sếp Ân nuôi mèo hoang ạ?”
Ân Mặc ung dung đáp: “Ngại quá.”
Mọi người: “Có gì không thể nói sao?”
Ân Mặc khẽ cười một tiếng, thành thật đáp: “Là không dám nói, do tôi đây sợ vợ.”
"!!!”
--------
3.
Trong showbiz, mọi người đều biết chuyện ngôi sao nữ Phó Ấu Sanh có một ông trùm thần bí làm chỗ dựa rất vững chắc, nhưng từ khi cô dọn khỏi căn biệt thự trăm triệu thì tài nguyên và hợp đồng đại diện xuống dốc không phanh, thậm chí còn nhận cả show tuyển chọn tài năng chưa bao giờ nhận.
Phe đối thủ đang định mở tiệc ăn mừng rốt cuộc mắt ông trùm đã khỏi hẳn mà đá Phó Ấu Sanh thì…
Nam thần lạnh lùng Ân Mặc xưa nay đứng đầu giới đầu tư mạo hiểm đến thăm đoàn làm phim, công khai nói với Phó Ấu Sanh trước mắt toàn thể nhân viên: “Này bà Ân, đã một tiếng năm phút mười hai

giây em ngó lơ chồng em rồi đấy.”
Quần chúng vây xem: Ối vãi chưởng!!!
--------
( ĐÔI LỜI CỦA MÌNH )
Truyện này bà nội na9 cute nhắm mọi người. Mặc sườn xám còn thêm quả kính râm chất lừ luôn, thích uống tà tữa, yêu con thương cháu, chuẩn kiểu người phụ nữ hiện đại ấy. Nói chung là suy nghĩ thoáng lắm.
Hội bạn na9 cũng cực phẩm không kém. Đều là con nhà giàu, sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không phải dạng phá gia chi tử. Toàn là tổng giám đốc rồi luật sư danh tiếng này nọ, vân vân và mây mây.
Còn về na9, không phải na9 không yêu nu9 mà là yêu sai cách. Yêu theo kiểu nói ít làm nhiều, nhưng nu9 thì lại nghĩ theo hướng khác (mình đọc thì mình cũng nghĩ theo hướng này). Nu9 cũng từng hỏi nhưng na9 không trả lời rõ + bận bịu chuyện công ty nên nu9 cảm thấy mệt mỏi, cuối cùng đề nghị ly hôn.
Từ khi nu9 đi là bình dấm của na9 hồi sinh. Mang công việc đến chỗ nu9 làm, trở thành một cái đuôi nhỏ. Thấy nu9 tham gia show tình yêu thì cũng tí tởn tham gia vì sợ mất vợ :)) Ngồi nhìn đồng hồ đếm thời gian nu9 nói chuyện với người khác, lâu quá thì chạy ra phá. 
Nữ chính xinh đẹp, quyến rũ, có niềm đam mê mãnh liệt với sườn xám.
H nước lèo. Nhưng có nhiều cảnh hôn quắn quéo lứm.
CẢNH BÁO: Có nam phụ thâm tình- thanh mai trúc mã của nu9. Ưng nu9 từ lúc nu9 còn nằm trong nôi, miệng còn hôi sữa. Nhưng nam phụ thì vẫn là nam phụ thoii anh à 

Đọc truyện tại : https://truyen247.net/nhip-dap-kho-cuong

Bình luận