Review Truyện Nam Thần Bị Tôi Chọc Điên Rồi



Nam Thần Bị Tôi Chọc Điên Rồi của Nhược Tố là một bộ truyện rất hay các bạn có thời gian hãy đọc nó nhé !!


NAM THẦN BỊ TÔI CHỌC ĐIÊN RỒI 
 


Tác giả: Nhược Tố
Thể loại: Hiện đại, showbiz, thanh mai trúc mã - thanh xuân vườn trường, nhóc béo nay đã là tân ảnh đế x tiên nữ nhỏ giờ là nữ thiết kế tài năng, nữ truy, thiếu nữ lưu manh miệng tục gì cũng dám nói, từ nhà trường ra xã hội, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, có H, HE. 
Độ dài: 53 Chương + 1 NT
Tình trạng: Hoàn cv - đang edit.  
Văn án:
Nhiều năm về sau, trong gameshow nổi tiếng, MC hỏi Hứa Lạc Lạc.
“Xin hỏi nhà thiết kế Hứa, lúc trước cô làm như thế nào mà có thể theo đuổi được đóa hoa cao lãnh Lance nam thần vậy? Có bí kíp gì không, có thể cùng mọi người chia sẻ một chút?”
Hứa Lạc Lạc cười ái muội: “Bí kíp một, không biết xấu hổ; bí kíp hai, trêu chọc lưu manh; bí kíp ba, không biết xấu hổ trêu chọc lưu manh.”
Tân ảnh đế đang ngồi dưới nghe vậy ngước mắt nhìn kiều thê, môi mỏng hé mở: “Nếu không phải em là thanh mai của tôi, em thử trêu chọc một kẻ lưu manh thử xem!”
***
Với những người không đủ kiên định, họ yếu đuối trước số phận và hoàn cảnh có thể ép bức họ khom lưng rồi tha hóa, làm những điều trái với lương tâm. Dựa trên tiền đề trên, kiên định là từ vô cùng chính xác khi đánh giá Úc Dương - nhân vật chính của truyện này.
Vốn có tuổi thơ êm ấm, biến cố gia đình khiến mẹ con Úc Dương rơi vào cảnh vợ góa con côi, nợ nần chồng chất bủa vây khiến họ buộc phải đổi nơi ở. Úc Dương đổi tên, bỏ cái tên Hứa Gia Dương, bỏ lại tuổi thơ đẹp đẽ, gác lại sự ngây ngô hồn nhiên của tuổi thiếu niên, cậu lao vào làm việc để trả nợ và tìm lại sự thật báo thù cho cha. 
Gian khổ mà Úc Dương phải trải qua trong năm năm đó khó mà diễn tả được, cậu nằm vùng đi làm bảo vệ cho một trùm ma túy ở quán bar, nhiều lần suýt chết, bị thương, suýt bị nhuốm bùn, nhưng vẫn giữ bản thân không tha hóa hòa nhập vào thế giới đó.
Trong những năm tháng tối tăm không thấy điểm dừng đó, ánh sáng ít ỏi mà Úc Dương còn lưu giữ được là nụ cười của cô bé hàng xóm lớn lên cùng mình. Cô gái nhỏ ồn ào đòi lớn lên gả cho cậu, cứ chạy theo cậu mỗi buổi tan trường.
“Hứa Gia Dương, tớ thích cậu, chờ tớ trưởng thành, cậu cưới tớ được không? À, đây là tín vật đính ước tớ tặng cho cậu nè.”*
Khi gặp lại, cô bé mặc váy công chúa chạy lon ton theo cậu nhóc béo năm nào đã trở thành một thiếu nữ cao trung xinh đẹp. 
Nhưng mà cô bé ngày xưa sao mà nay lạ quá :>>>>
Hứa Lạc Lạc lớn lên trông rất thuần khiết, không phải giả thuần khiết. Thời điểm lẳng lặng ngồi bất động không nói lời nào dường như có thể so sánh với tiên nữ. Nhưng mà phong thái hư hỏng, xuất khẩu thành dơ.*
Hứa Lạc Lạc hút thuốc uống rượu đánh nhau chửi tục đi bay lắc, hư hỏng không thiếu môn nào. Cô đổi nhiều lượt bạn trai, những người đó có một đặc điểm chung là béo - bạn bè lâu năm ai cũng nhìn ra cô tìm thế thân cho cậu trúc mã năm nào. Hứa Gia Dương hồi đó là nhóc béo mà.
Khi gặp Úc Dương, Hứa Lạc Lạc tất nhiên không nhận ra nam thần lạnh lùng đẹp trai cao gầy này là người bạn trai nhỏ bỏ đi mà không nói một lời năm xưa. Đến khi động lòng với Úc Dương rồi Hứa Lạc Lạc còn tự thấy hổ thẹn với mối tình đầu năm xưa khi mình thay lòng đổi dạ.
Vậy nên, mỗi lần Hứa Lạc Lạc nhìn thấy Úc Dương, khát vọng đầu tiên là: cho sờ một cái đi.
Hứa Lạc Lạc có một cái tính đáng nhắc tới đó là mặt dày và miệng tục, nhờ đó mà cô mới đủ can đảm và kiên nhẫn theo đuổi Úc Dương. Phải công nhận là đúng thầy đúng bệnh, chỉ có như vậy mới tán đổ được ai kia. 
Đứng ở góc nhìn của Úc Dương thì cậu chưa bao giờ hết tình cảm với Hứa Lạc Lạc, nhưng do bản thân cậu còn đang vướng bận nợ nần, còn đang trong tình thế nằm vùng nguy hiểm nên chưa muốn hai người tiến tới bước yêu đương. 
Nhưng Hứa Lạc Lạc tấn công tới tấp nên cậu cũng dần thất thủ dưới tay người kia, bước đầu xem như xác nhận tình cảm của mình với cô.
"Úc Dương cúi đầu nhìn cô, nghiêm trang nói: “Hứa Lạc Lạc, tôi cùng cậu thương lượng chuyện này.”
“Gì?” Hứa Lạc Lạc vẻ mặt hoang mang.
“Về sau cậu cách xa tôi ra một chút được không? Tôi sợ bệnh tâm thần sẽ bị lây!”
Hứa Lạc Lạc tức giận, hung tợn trừng mắt.
Úc Dương nhìn bộ dáng tức giận của cô, nhịn không được cười vui vẻ.
Hứa Lạc Lạc tức quá liền kéo đầu Úc Dương xuống, ngửa đầu hung hăng cắn trên môi Úc Dương một ngụm.
Úc Dương hít một ngụm khí lạnh, nha đầu này hơi một tí là cắn cậu!
“Cậu mới bị bệnh tâm thần, hừ!” Hứa Lạc Lạc kiêu ngạo quay đầu đi.
“Không, tôi chỉ là thích bệnh tâm thần mà thôi.” Úc Dương sờ vết thương trên môi, vẻ mặt vô tội nói.
Hứa Lạc Lạc ngẩn người, hiểu ra liền chân chó mà nói: “Tôi đột nhiên phát hiện tôi chính là bị bệnh tâm thần!”
Úc Dương nhịn cười nhướng mày nhìn cô: “Thật sự?”
Hứa Lạc Lạc mạnh mẽ gật đầu: “Thật sự, thật hơn vàng.”
“Ồ ~~” Úc Dương cong cong khóe miệng cố ý làm lơ đôi mắt mong đợi của người nào đó, xoay người đi ra ngoài.
“Vậy có phải cậu thích tôi hay không?” Hứa Lạc Lạc trông mong đuổi theo hỏi.
Úc Dương quay đầu nhìn cô: “Cậu đoán xem?”
Hứa Lạc Lạc: “…”
Tôi đoán cái đầu quỷ nhà cậu!*
Dù Úc Dương có tâm hồn trưởng thành nhưng dù gì vẫn là cậu nhóc cấp ba, nhiều lúc bản tính trẻ con vẫn lộ ra, kết hợp với cái miệng “gì cũng dám nói” của Hứa Lạc Lạc làm truyện có nhiều tình tiết dở khóc dở cười. 
Biến cố một lần nữa xảy ra khi Úc Dương mất tích, Hứa Lạc Lạc nhận ra anh là người bạn nhỏ năm nào, giận anh lại bỏ cô đi mà không có lời từ biệt nên quyết định đi du học.
Năm tháng dần trôi, họ chọn cho mình con đường sự nghiệp riêng, Úc Dương đầu quân vào giới giải trí, dùng nhan sắc chinh phục tứ phương. Hứa Lạc Lạc theo học thiết kế, thực hiện ước mơ khi còn bé của mình, thiếu nữ bất lương ngày xưa nay đã thay đổi rồi.
Nói nghe buồn ghê nhưng không phải xa nhau ngược nhau đâu, đoạn này mình đánh giá thấp tác giả vì viết thiếu logic nên nó không có tí cảm giác buồn luôn. Hứa Lạc Lạc thấy Úc Dương trên phim sau đó quay về nước, bao nhiêu năm tình cảm không thay đổi nên dỗi nhau một chút rồi họ chính thức yêu nhau luôn. Để nhiều năm về sau khi nhớ lại khoảng thời gian đủ cung bậc mà họ đã trải qua, ai cũng phải mỉm cười vì cuối cùng họ không để lỡ mất nhau.
Note: Nam chính Úc Dương - Tên cũ Hứa Gia Dương

Advertisement

Bình luận