Review Truyện Nắm Tay Sai Gả Đúng Người



Nắm Tay Sai Gả Đúng Người là một trong những câu chuyện tình cảm đặc biệt nhẹ nhàng, tương đối hợp với những cô nàng mới bước chân lăn xả vào con đường u mê thế giới đút “cơm tró”.


NẮM TAY SAI GẢ ĐÚNG NGƯỜI


Tác giả: Cốc Dủy Tử
Số chương: 37 chương + 1 NT
Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, nhẹ nhàng, HE
“Nắm tay sai, gả đúng người” là một trong những câu chuyện tình cảm đặc biệt nhẹ nhàng, tương đối hợp với những cô nàng mới bước chân lăn xả vào con đường u mê thế giới đút “cơm tró”. Chuyện hầu như không có cao trào cho nên sẽ dễ làm những người đã quen đọc truyện nhiều tình tiết cạnh tranh đấu đá nhàm chán, tuy nhiên còn phụ thuộc vào thời điểm bạn đọc truyện. Nếu như vào một đêm mùa thu, Sài gòn hoa lệ đổ cơn mưa....biết đâu bạn sẽ yêu câu chuyện ngay từ những trang đầu tiên mới đọc. 
Có một điều đặc biệt ở nhân vật chinh đó là nữ chính không phải cô ngốc bánh bèo và nam chính cũng không phải nam thần vạn người mê. Họ là những người bình thường được xây dựng nên, hòa nhập vào thế giới đời thực gần gũi mà không xa vời. Hơn nữa họ đều là những con người dứt khoát trong tình cảm. Một khi đã xác định phương hướng của trái tim thì sẽ quyết theo đuổi đến cùng. Nam chính thì một lòng một dạ, trước sau tình cảm đối với cô gái mình thương như một, ẩn nhẫn chờ đợi phút giây người con gái trong lòng xác nhận mình là người yêu. Người không giỏi biểu lộ tình cảm như nam chính, lại còn thích giấu diếm thứ tình cảm đó trong lòng nam chính đứng thứ hai thì không ai soán ngôi vương tranh hạng nhất. 
Hải Nguyệt 25 cái xuân xanh nhưng tình yêu thì mới ở vạch xuất phát, ngoài người thương hồi còn học cao trung ra thì đến giờ cô vẫn cô đơn lẻ bóng. Tính ra cô cũng không có sốt ruột cho duyên phận của mình nhưng hai người bạn thân mến thương quyết không để cho cô chịu ế. Duyên phận đưa cô đến với anh, cứ nghĩ cô là người quăng lưới anh cắn câu, ai ngờ anh cũng đã có sẵn tình ý, đến với cô không phải chuyện ngẫu nhiên, là do Lương Đông Văn yêu thương cô từ trước. Anh thích cô ngay cả khi cô không biết khối tình cảm ấm nóng ấy. Yêu cô, anh hạnh phúc khi nghe thấy những câu nói vu vơ thân mật của cô dù là vô tình hay cố ý, anh chóng giận mà cũng mau quên, trước con gái mình yêu sao anh có thể nào giận dữ.  Vì cô, anh thậm chí còn kéo chỉ số IQ của mình về 0, ngốc nghếch tẩn mẩn học xếp hình ngôi sao đem tặng người yêu. Và vì yêu cô, hiểu rõ tính cách cô như lòng bàn tay, biết được rằng Trịnh Phi cũng có tình cảm với cô khiến cho anh thực lòng lo sợ, anh không dám tự tin vào tình cảm của cô dành cho mình, chính mình tự phủ định mình, phủ định đi sự tồn tại của anh trong mắt cô. 
Cuốn truyện kết thúc, điều đọng lại trong lòng mình chính là thứ cảm giác dịu ngọt và trong sáng, mùi vị tan ra nhưng không hề bị hòa lẫn. Truyện sủng ngọt, nhẹ nhàng, kết lại viên mãn, đặc biệt thích hợp đọc giải trí.

Advertisement

Bình luận