Review Truyện Mê Muội Vì Em



Mê Muội Vì Em tác giả xây dựng hai nhân vật chính rất hay, mình thích cái tính cách an tĩnh, luôn bình lặng của nữ chính, chút chậm chạp trong chuyện tình yêu, nhưng cũng rất đáng yêu


MÊ MUỘI VÌ EM


Tác Giả: Người rơm Aden, 
Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt, HE
Số chương: 45 chương
 Thanh xuân vườn trường có lẽ không phải là chủ đề cũ nữa, dưới ngòi bút của các tác giả nó đã trở thành một trong những thể loại được ưa chuộng nhất, những bộ phim được chuyển thể liên quan đến thể loại này cũng được bạn đọc đón chào nồng nhiệt. Mê muội vì em có lẽ là một trong những tác phẩm nhẹ nhàng , ngọt ngào nhất mà mình từng đọc. Giống như uống tách trà hoa cúc vào buổi sớm, dịu nhẹ, ngọt ngào, thanh khiết khiến người ta mê mẩn lưu luyến chẳng muốn rời. 
“Xin chào mọi người, tôi chính là Quan An Tĩnh.”
Giống như chính cái tên của mình, nữ chính là một cô nàng an nhiên, điềm đạm, nhưng ở cô vẫn ánh lên những nét đẹp hồn nhiên và đáng yêu. Cứ tưởng mỹ nữ an tĩnh sẽ chọn cho mình một ngành học nào đó như vẽ hoặc thiết kế chẳng hạn, ai dè cô lại xông pha vào khoa điện tử vậy nên tính cách đã trầm lặng rồi nay lại càng trầm lặng hơn. Là mỹ nữ giỏi giang lại còn học khoa điện, bao người đuổi em mê mệt vậy mà cô vẫn chẳng để mắt tới ai. Vậy mà cũng có một ngày mỹ nhân ngàn năm có một của khoa va phải tình yêu một cách đầy bất ngờ.  
Hai người gặp gỡ nhau gián tiếp do chiếc vé xe cô  mua nhầm tạo nên. Không còn cách nào khác, cô đành phải tạm ở lại trường thêm một vài ngày. Học bá đương nhiên vẫn là học bá, cô đến thư viện để “giết thời gian” lại trùng hợp ngồi canh nam thần khoa Vật Lý - Nghiêm Dịch. Đàn anh chẳng qua chỉ mượn bút cô, nhưng trong mắt giới sinh viên đôi trai tài gái sắc mượn bút nhau dù có vô tình hay cố ý thì đều được thu vào tầm ngắm quan sát, một cô nàng yên tĩnh không vướng chút bụi trần nay chính thức được lên báo “Lộ diện bạn gái của Nghiêm Dịch”. Nổi tiếng toàn trường chỉ sau một đêm Quách An Tĩnh hạng hai thì không ai dám tranh hạng nhất. Tuy nhiên cô nàng không thích bị vướng rắc rối đã ngay lập tức lên tiếng thanh minh, nhưng thanh minh thế nào đây khi người ta chỉ nhìn thấy hành động đầy yêu thương giữa đôi trai tài gái sắc? Vậy là càng cố tẩy trắng bao nhiêu thì lại càng rối bây nhiêu…
Nhưng làm gì có việc gì là ngẫu nhiên, anh cũng đã để mắt đến cô từ lâu rồi, mượn bút chẳng qua chỉ là cái cớ lấp liếm mà thôi. Thời tới cản không kịp, nắm được tay mỹ nữ thì sao nỡ buông. Mặc dù người anh theo đuổi có chút ngờ nghệch, nhưng vì quá đáng yêu nên anh sẵn sàng tha thứ, theo đuổi có vất vả thì khi có được mới biết trân trọng người mình yêu. Đóa hoa xinh đẹp rạng rỡ như cô thì thiếu gì người muốn hái, tình địch xuất hiện, đe dọa mối tình trường tồn “chưa tới bến” hai người, anh tích cực gặp cô, cô phải thuộc về mình.
Tác giả xây dựng hai nhân vật chính rất hay, mình thích cái tính cách an tĩnh, luôn bình lặng của nữ chính, chút chậm chạp trong chuyện tình yêu, nhưng cũng rất đáng yêu (Vậy mới có bao tình huống dở khóc dở cười khiến Nghiêm Dịch không biết làm gì hơn ngoài thở dài ngao ngán). Nam chính Nghiêm Dịch cũng được xây dựng bằng hình tượng nam thần "kinh" thông minh tài giỏi nhưng ẩn chứa niềm vui tuổi trẻ, cách yêu, cách suy nghĩ tươi vui, hài hước. Đây có lẽ sẽ là bộ truyện mang đến nhiều nụ cười trên môi bạn đọc!

Advertisement

Bình luận