Review Truyện Không Tránh Ra Sẽ Hôn Em



Không Tránh Ra Sẽ Hôn Em của Ngải Ngư là một bộ truyện hay các bạn có thời gian hãy ghé thăm nó nhé !!


KHÔNG TRÁNH RA SẼ HÔN EM


Tác giả: Ngải Ngư
Thể loại: Hiện đại, nữ truy, hài hước, ngọt ngào, HE.
Tình trạng: Hoàn edit.
Giới thiệu:
[Một câu giới thiệu vắn tắt: Tránh xa tôi ra, nếu không tôi sẽ không nhịn được mà muốn hôn em.]
Tôi thích anh ấy nói với tôi “tránh xa tôi ra”, bởi vì mỗi lần anh nói những lời này, giây tiếp theo anh ấy sẽ không nhịn được mà đến gần tôi.
Một kiến trúc sư cao cấp với một giáo viên dạy múa xinh đẹp, chân dài, eo thon.
-----
 Mới đọc xong lại ngoi lên review, vừa đọc truyện vừa nghĩ tại sao mình lại tự ngược mình đến thế. Truyện ngọt đến sún răng, vừa ăn thức ăn cho chó vừa nhớ đến mối tình đầu = ))
Nam chính là kiến trúc sư, nữ chính là giáo viên dạy múa. Tính cách của nam nữ chính mình rất thích, dứt khoát, không dây dưa lằng nhằng với nam nữ phụ, có là giải quyết luôn, còn yêu đối phương hết lòng, lúc nào cũng nghĩ cho nhau.
Nữ chính yêu nam chính từ cái nhìn đầu tiên, rất có duyên là nam chính là cấp trên của bạn thân nữ chính. Nam chính có cô em gái học múa ở lớp mà bạn thân nữ chính dạy, nữ chính đến đón bạn thì gặp nam chính đến đón em gái, sau đó thì nam chính nhờ nữ chính là giáo viên dạy múa tại nhà cho em gái mình, chị cũng có ý với anh nên đồng ý. Tính cách nam chính lạnh lùng, do những chuyện xảy ra hồi nhỏ nên không muốn trao tình cảm cho ai, sợ cho đi rồi lại bị tổn thương. Nữ chính theo đuổi nam chính, nấu cơm mang đến cho anh, ngày ngày nhắn tin hỏi han vì anh bị đau dạ dày, anh cũng thích chị nhưng sợ bị tổn thương nên đầu truyện có hơi ngược tâm.
Trong truyện có một nam phụ, là bạn nhảy của nữ chính yêu thầm nữ chính lâu rồi nhưng chị không biết. Có hơi chút máu cún là nam phụ lại là em trai cùng cha khác mẹ của nam chính, tên này không phải người tốt gì, nam chính từng bị gia bạo nên rất hận gia đình đó, nhưng sau này thì chẳng thèm quan tâm nữa vì không đáng. Kết truyện ba nam chính chết nam phụ cầu anh quay về nhìn ba một mặt nam chính cũng chẳng thèm về, chia tài sản anh cũng chẳng thèm.
Tên nam phụ biết a trai mình cũng thích nữ chính nên nội tâm càng thêm âm u, muốn cướp được nữ chính để khiến nam chính đau lòng, nhưng chẳng cần nam chính ra tay nữ chính cũng giải quyết luôn, sau mấy bận thì nữ chính nghỉ chơi với hắn ta luôn, sau khi biết người mình yêu với nam phụ là anh em và có khúc mắc thì đã chọn nam chính, quyết định giữ khoảng cách với nam phụ. Sau bao hiểu lầm do nam phụ tạo ra cùng với tình yêu của mình thì đôi bên đã mở lòng với nhau, từ đó bắt đầu tháng ngày ngược cẩu Một người từ mới bắt đầu lạnh lùng đến sau khi yêu nữ chính đã thay đổi thành một con người không ai nhận ra, đáng yêu không chịu nổi, hai người mà bận mấy ngày không gặp nhau, lúc gặp nhau là bắt đầu làm nũng 
Truyện đúng như tên truyện, hai người gặp nhau là kiss, xíu lại kiss làm con dân đỏ mặt, đủ các kiểu kiss luôn = ))
Trích dẫn: "Sao Trừng Trừng của chúng ta lại đáng yêu vậy chứ?"
Tô Mặc Trừng không hề muốn được cô khen đáng yêu: "......."
Anh nhéo nhéo ngón tay, hơi cắn môi dưới, hạ thấp dây thanh, gần như là nỉ non với cô: "Vậy có lẽ là anh ta thích Nhiễm Nhiễm nên mới có thể đáng yêu vậy đấy!"
Trình Thiên Nhiễm: !!!
Nam nữ phụ bạn của nam nữ chính cũng cực kì đáng yêu, có cô em gái luôn mật báo hành trình của anh trai mình, có cô bạn thân luôn mật báo hành trình của sếp, ba mẹ nữ chính luôn bày kế giúp con gái theo đuổi người yêu. Bạn thân của nam chính cũng giúp đỡ rất nhiều, nam nữ chính sống cùng nhau trong nhà tập thể dành cho giáo viên, có người đăng hình của nam nữ chính lên page của trường, chủ yếu là khen hai người nhưng có con nữ phụ não tàn phỉ báng hai người, nam nữ chính thẳng tay kiện lên toà án luôn. Bạn nam chính là luật sư. Mấy đôi bạn thân của nam nữ chính cũng yêu nhau luôn. Rõ ràng hai người yêu nhau trước nhưng cuối cùng bạn của hai người kết hôn trước. Sau khi nữ chính bị nữ phụ đẩy trật chân:
Trích dẫn 2:
Cô nhìn chằm chằm anh, sâu kín nói: "Giúp em tắm rửa là cái quỷ gì?"
Trình Thiên Nhiễm làm bộ làm tịch thở dài, "Aiz, không nghĩ đến anh lại là loại đàn ông như vậy, anh nói xem, anh đã trộm mơ ước em bao lâu rồi?"
Tô Mặc Trừng: "Từ ngày em về nhà bắt đầu, 5 ngày 9 giờ 46 phút lẻ 7 giây."
Trình Thiên Nhiễm: "...." Cô phục.
"Muốn nghe chúng ta đã bao lâu rồi chưa thâm nhập giao lưu không?" Trong video Tô Mặc Trừng nâng cổ tay nhìn đồng hồ, "Khoảng cách lần cuối cùng chúng ta..."
Trình Thiên Nhiễm vội vàng la lên: "Không nghe!"
"Không nghe đâu!"
Hai gò má cô nhiễm hồng, oán trách trừng anh, nhẹ mắng: "Đừng giở trò lưu manh!"
Tô Mặc Trừng cười khẽ, "Em vậy mà lại nói nỗi nhớ mà anh dành cho em là giở trò lưu manh."
Trình Thiên Nhiễm: "..."
"Vậy có phải anh nên lưu manh thêm chút mới có thể càng thêm biểu đạt nỗi nhớ của mình không?"
"..."
"Anh muốn ôm Nhiễm Nhiễm ngủ."
"Trong khoảng thời gian Nhiễm Nhiễm không ở bên cạnh anh chưa ngủ được giấc nào ngon cả."
Đọc truyện rồi còn nhiều câu buồn nôn của đôi bạn trẻ lắm, làm mình đọc rồi lại muốn yêu đương = )) Ai muốn ăn đường thì đọc nó nhé 

Advertisement

Bình luận