Review Truyện Hơn Cả Hôn Nhân



Hơn Cả Hôn Nhân nam chính là tiểu tam, ai không thích truyện hoàn toàn có thể lướt qua....


HƠN CẢ HÔN NHÂN


Tác Giả: Thần Vụ Quang 
Thể Loại: Ngôn tình, hiện đại, cường thủ đoạt hào, nam chính là tiểu tam, sủng, sắc, HE.
Tình trạng: Hoàn 
Nam chính là tiểu tam, ai không thích truyện hoàn toàn có thể lướt qua. Truyện chỉ mang tính chất giải trí, vui lòng các bạn không comment khiếm nhã! 
“Anh không có ý đồ gì cả, hắn là chồng của em, có thể quang minh chính đại ở cùng một chỗ với em. Mà anh, mặc dù đang quyền cao chức trọng cũng chỉ có thể lén tìm cơ hội để gặp em. Là trong lòng anh cảm thấy bất bình mà thôi, thứ lỗi cho anh vì đã nhất thời xúc động được không? Em lạnh nhạt với anh thì tim anh liền thấy đau!”
Sai người sai thời điểm là đau khổ, đúng người sai thời điểm là bỏ lỡ, đúng người đúng thời điểm là chân ái… Không ai thích rơi vào hai trường hợp đầu tiên, ai cũng mong muốn mình có thể gặp người đúng lúc, nhưng không phải ai cũng may mắn với lựa chọn của mình…
Khi mới đọc tiêu đề mình đã tưởng tượng đây là một câu chuyện kể về cuộc sống đôi vợ chồng ấm êm hạnh phúc, nhưng ai biết được rằng “Hơn cả hôn nhân” là vượt qua vòng ranh giới tình cảm, thoát khỏi sự trói buộc của hôn nhân. Đây là một trong những bộ truyện nổi tiếng về thể loại cường thủ đoạt hào, nhưng nó không hề bị trùng lập với những câu chuyện khác mà mang một nét đặc trưng riêng. Nếu nói theo một cách thông thường, dân dã là nam tiểu tam, nữ ngoại tình, còn nói một cách bao biện thì là nam chen chân vào cuộc hôn nhân của một cặp vợ chồng không có gì ngoài việc không hạnh phúc. Mình lưu ý đây là một câu chuyện kén người đọc, sẽ có rất nhiều người không thích, dị ứng với thể loại, kết cấu cũng như nội dung của câu chuyện, nếu ai thực sự muốn đọc câu chuyện thì hãy đọc hết để hiểu được vấn đề chính. Mình cũng không đề cao việc vẫn còn đang trong hôn nhân nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người khác. (Câu chuyện phù hợp với độ tuổi nhất định, có nhiều cảnh so hot, không thích hợp cho mấy bé dưới 16 tuổi) 
Nhân vật nam chính ở đây được xây dựng rất thú vị, người tỏa ánh hào quang  tứ phía nên đôi khi những tình tiết vặn veo, méo mo, phi lí có thể tạm thời bỏ qua, còn về nữ chính có thể sẽ không hợp gu nhiều người và có thể xảy ra một số tranh cãi. 
Chọn bừa người yêu đã là một quyết định sai, chọn bừa người chồng thì không chỉ là quyết định sai lầm mà còn là một quyết định thiếu chín chắn. 28 tuổi bây giờ chưa lấy chồng cũng không phải là hiếm, là con gái đôi khi cứ cháy hết với thanh xuân rồi mới tính chuyện lên xe hoa cũng không có gì lạ cả. Thế nhưng với một người phụ nữ sống bình lặng như Hạ Ngọc Chân, 28 tuổi chưa lấy chồng thực sự đã muộn. Cũng không hiểu vì sao, thời đại nào rồi cô lại sẵn sàng cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, theo lời người nhà mai mối mà quyết định lên xe hoa với Lý Nguy. Họ cũng chỉ gặp nhau qua loa, vội vàng chứ không phải yêu nhau nồng sâu mới quyết định đi đến hôn nhân. Hạ Ngọc Chân chẳng phải người may mắn “mèo mù” vớ được miếng cá rán thơm ngon, bởi Lý Nguy chẳng phải chàng trai tốt đẹp gì, đơn giản cũng chỉ là một người đàn ông bình thường làm công ăn lương trong xã hội. Hắn ta cũng chẳng may mắn để kiếm được một chỗ đứng vững trong xã hội, trở thành người đàn ông có thể gánh vác gia đình, đã vậy lại còn khiếm khuyết. Chắc đàn ông ai cũng có lòng tự tôn của mình, và việc sinh lý yếu cũng là một chuyện xấu hổ mà không ai muốn tiết lộ. Sinh lý yếu thì làm sao có được con, vậy mà nhà chồng lại đổ cho Hạ Ngọc Chân, coi cô không ra gì, đúng là con dâu không phải là người nhà, con dâu mãi chỉ là người ngoài mà thôi. Không được lòng gia đình nhà chồng, không có được tình cảm yêu thương từ chồng, cuộc sống hôn nhân của cô thực sự rơi vào bế tắc. 
Nhưng đúng lúc cuộc sống rơi vào trầm tư thì cô gặp người đàn ông định mệnh của đời mình, điều hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người. Nam chính xuất hiện, chắn ngang cuộc hôn nhân thất bại của họ, Chu Cẩn Vũ - một thị trưởng thành phố, không có gì ngoài nhan sắc và điều kiện, kinh nghiệm tình trường cũng liệt vào hàng tay chơi số một, anh ta đứng thứ hai không ai dám leo lên hạng nhất, đúng mẫu người đàn ông bước qua vạn khóm hoa không chút bụi vướng chân… Hoàn hảo là thế nhưng anh lại đem lòng mến thương một người phụ nữ đã có chồng. Anh ta dùng quyền thế của mình để ép cô lên giường với anh ta. Lúc đầu anh với cô chỉ là vui đùa nhưng càng để lâu về sau anh lại càng nghiện cô - nhớ thương người con gái ấy suốt bao đêm ngày. Sau khi nghe tất cả những chuyện của cô, anh càng không khống chế được lòng mình. Thời gian đầu không có được cô, anh dùng mọi cách để dồn ép, khi có được cô rồi anh nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Nói chung, cô chính là báu vật mà anh có!
Đây chẳng phải là câu chuyện vẻ vang gì để có thể công khai dưới ánh sáng, cô chỉ có thể đem những câu chuyện cẩu huyết của mình kể lại cho cô bạn thân. Bạn thân cô cũng là người hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện nên cũng không phản đối điều gì (tuy nhiên mình nghĩ tác giả nên để cho cô ấy nói chuyện với Hạ Ngọc Chân để cô sau khi thực sự li hôn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, như thế sẽ giảm thiểu đi sự vô lí trong truyện). Quả thật thời gian đầu để có cớ li hôn với Lý Nguy rất khó, nhưng cuộc sống hôn nhân như ngục tù kèm quả bom âm ỉ ném ra từ gia đình nhà chồng khiến cuộc hôn nhân này chính thức tan vỡ. Truyện cũng không có nhiều yếu tố ngược (như phần tiêu đề mình đã giới thiệu ban đầu) mà chỉ toàn là sủng cho nên muốn “nhấm nháp” chút cẩu lương này thì xin mời các bạn lọt hố. Chu Cẩn Vũ yêu chiều Hạ Chân Ngọc vô cùng. Cô là người anh yêu bằng cả trái tim mình, trước đây và sau này sẽ không có người phụ nữ nào có thể thay thế vị trí ấy của cô trong tim anh. 

Advertisement

Bình luận