Review Truyện Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế



Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế là một câu truyện hay các bạn có thời gian hãy ghé thăm nó nhé


HỆ THỐNG LIVESTREAM CỦA NỮ ĐẾ


Tác giả: Du Bạo Hương Cô
Thể loại: Hệ thống, xuyên không, nữ siêu cường
Tình trạng: Dịch hoàn
Xuất thân: Khương Bồng Cơ là tư lệnh quân đoàn ở tương lai gặp nạn khiến cô xuyên không vào thân xác Liễu Hi( tự Lan Đình) – con gái trưởng Liễu Thị ở quận Hà Gian, nhưng lại giả trai để thay thế cho anh trai đã chết của mình. 
Đặc điểm: cái miệng nói cho người chết sống lại. 
Dũng mãnh thiện chiến. Cho cô 1 ngựa 1 thương có thể lao vào giữa vạn quân như chỗ không người, lấy đầu giặc như xẻ dưa
Ba là yêu cái đẹp, trai đẹp gái đẹp gì cũng thích. Cơ mà không np hay bách hợp gì đâu nhé.
Châm ngôn bá đạo trên từng hạt gạo: "Nếu như ta của tương lai muốn có được nó, vậy thì nó chỉ có thể thuộc về ta, ai dám cướp ta làm thịt kẻ đó."
Mạch không gian thời gian trong truyện tương tự như thời Chiến quốc. Trung nguyên chia thành 5 nước, bản đồ chính của câu chuyện ở Đông Khánh, Triều đình sa đoạ thối nát, vương quyền xuống dốc, các gia tộc nắm phần lớn nhân lực, vật lực đất nước. Bên ngoài thì có Bắc cương tam tộc và Nam man 4 bộ nhòm ngó. 
Hà Gian Quận có nữ thổ phỉ tên gọi Khương Bồng Cơ, 1 mình 1 đao thu thập hết thổ phỉ quanh Hà Gian Quận, khi Hoàng thất sụp đổ, các chư hầu cát cứ khắp nơi, Bồng ca lấy thân phận nữ thổ phỉ chen chân vào 1 trong các lộ chư hầu, dựa vào thủ đoạn cao minh, võ nghệ phi phàm, nhanh chóng đánh úp chiếm cứ được Bắc cương tam tộc, sau đó quay lại làm thịt hết các lộ chư hầu, thống nhất Đông Khánh, thừa thắng xông lên chiếm cứ 4 quốc xung quanh, thống nhất trung nguyên lên ngôi xưng là Thần Đế. 
Ô, vậy trực tiếp ở đâu? Trên đấy là câu chuyện trên sách lịch sử. Còn ở đây, tua lại tua lại khởi đầu câu chuyện, khi Khương Bồng Cơ xuyên không vào Liễu Hi, lúc này Liễu Hi( tự Lan Đình) và các quý nữ của Hà Gian Quận đang đi du ngoạn thì gặp thổ phỉ, cùng xuyên với cô có 1 hệ thống tên gọi hệ thống trực tiếp cung đấu, mục tiêu là làm Hoàng hậu. Nực cười, nguyên tư lệnh quân đoàn sao có thể cung đấu đc chứ, Bồng ca chỉ có thể là Đế vương thôi. Nhờ có hệ thống mà Khương Bồng Cơ có được trí nhớ của Liễu Hi, cũng như có thể nghe hiểu ngôn ngữ cổ đại. Từ đây Khương Bồng Cơ ( từ h gọi là Liễu Hi nhé) đi lên con đường trở thành nữ đế. Đồng thời giải mã các bí mật xung quanh thân thế của cô, tại sao cô xuyên không lại khác với lịch sử. Bên cạnh việc đấu trí đấu dũng, âm mưu dương mưu với các đối thủ thì còn khám phá các thù hận trong quá khứ của nguyên chủ. 
Khi biết mình là Thần đế trong lịch sử, Liễu Hi lúc này chỉ mới 12 tuổi đã nói " Nếu như ta của tương lai muốn có được nó, vậy thì nó chỉ có thể thuộc về ta, ai dám cướp ta làm thịt kẻ đó". Đúng như với tuyên ngôn có phần vô sỉ của mình, Liễu Hi làm thịt hết các đối thủ cạnh tranh. Bắt cóc quân sư, lừa gạt võ tướng tới làm việc dưới trướng của mình. Tiếp tục đi trên con đường đế nghiệp còn huy hoàng mạnh mẽ hơn trong hiện thực. 
Diễn biến câu chuyện hấp dẫn, hệ thống không đơn giản chỉ là hệ thống mà nó có những bí mật toan tính riêng của mình, rồi có những người xuyên không, trọng sinh khác, ai tốt ai xấu, ai gian ai thật, mục đích của tất cả mọi chuyện là gì? Tất cả sẽ dần dần được khắc hoạ trong truyện. 
Về phần tranh đấu thì chắc là tác giả viết có dựa vào Tam quốc. Các lộ chư hầu có anh em họ Hứa hơi giống Viên Thuật Viên Thiệu. Hoàng Tung thì có thân phận tương tự Tào Tháo. Quách Đào, Nhan Lâm như Tôn Sách Chu Du vậy. Mĩ nữ Tuệ Quân đẹp như Điêu Thuyền, mãnh tướng Phù Vọng mạnh như Lữ Bố :)))
Tác giả viết chắc tay, hành văn lưu lạc. Tuy là truyện tranh bá nhưng không cứng nhắc, đối thoại dí dỏm thú vị. Văn thần võ tướng cũng rất dễ thương, lúc nghiêm có nghiêm, cần hài có hài. 
Bản đồ rộng nhưng không quá sa đà, khắc hoạ nhân vật nhất quán, tuyến tình cảm k nhiều nh khá ngọt. Các nhân vật phụ cũng được khắc hoạ rõ nét, mỗi nhân vật có lượng fan riêng khá hấp dẫn. Đặc biệt có dàn cá mặn xem Nữ đế trực tiếp dễ thương lắm lắm luôn. Buồn cười mỗi lần có chuyện vui chuyện buồn, đàn cá mặn hết cãi nhau lại phát thưởng. Đọc vui lắm cơ. 
Về phần khuyết điểm: tớ thấy kết thúc hơn cụt, hơn nữa hệ thống có vẻ buff nữ chính quá nhiều. Vốn dĩ Thần đế đã rất mạnh rồi, có thêm hệ thống nữa thì hoá Thần luôn chứ không phải là Thần đế nữa rồi. 
Nam chính hơi nhạt, ngoài chuyện rất đẹp thì chả có j hơn các nam phụ khác. cơ mà cũng chả bói đc bạn nam chính nào hơn vì nữ chính quá mạnh, quá vĩ đại, các nam phụ khác chỉ sinh lòng thần phục chứ chả sinh nổi tình yêu. 
Có phần nữa là không nói rõ kết cuộc của nguyên chủ Liễu Hi như nào và cuộc gặp gỡ ở tương lai của Liễu Xa và Cổ Mẫn ( cha mẹ Liễu Hi) ra sao. Bật mí thân phận Liễu Xa cực shock
Truyện này tớ đọc bản convert trên app Truyện convert, tên là Nữ đế phát sóng trực tiếp công lược. Bản cvt nhưng cũng nuột lắm. Không khoó đọc đâu. Có bản dịch trên waka tên hệ thống livestream của Nữ đế. 
Lấy cái ảnh của Waka mà tui thấy chả hề có tí nào liên quan tới truyện hết trơn. 
Đọc rồi thì vào tám với tui, mà chưa đọc thì đọc đi rồi tám với tui nhá :)))

Advertisement

Bình luận