Review Truyện Em Cười Hay Không Đều Khuynh Thành



Em Cười Hay Không Đều Khuynh Thành cả bộ truyện từ đầu tới cuối chỉ có sủng, sủng, ngọt đến độ sâu răng, bạn còn chờ gì mà không lọt hố ngay nào!


EM CƯỜI HAY KHÔNG ĐỀU KHUYNH THÀNH


Tác giả: Trương Oản Quân
Số chương: 59 chương
Thể loại: Thanh xuân vườn trường, siêu ngọt, siêu sủng, có một xíu phá án, yêu thầm, hài hước, HE
Đã bao giờ bạn gặp được người mà toàn tâm toàn ý yêu bạn chưa?
Đã bao giờ bạn gặp được người rất si tình, luôn âm thầm che chở, giúp đỡ bạn chưa?
Trong bộ truyện này, tồn tại một "nam thần" như vậy. Chắc hẳn các bạn nghe tên truyện đều biết bộ truyện này thuộc loại ngọt hay sủng. Vâng, tôi có thể khẳng định, đây đích thị là bộ truyện ngọt, ngọt đến độ khiến chúng ta tan chảy và độ sủng của nam9 với chị nhà thì phải gọi là tận lên mây. 
Triệu Tử Mặc, nữ thần của trường, với dung mạo khuynh quốc khuynh thành, người gặp người mê. Nhưng người ta thường nói vẻ ngoài tỷ lệ nghịch với bên trong =)))) Nữ thần của chúng ta không hề tài giỏi xuất chúng, hay kiêu căng ngạo mạn mà trái lại, vụng về, lười biếng, ranh ma lại hám trai đẹp, thường xuyên chọc ghẹo nam thần của trường.
Cố Thành Ca, được mệnh danh là siêu cấp siêu cấp nam thần, tài giỏi xuất chúng, vẻ ngoài hoàn mỹ, cực phẩm đến nỗi không ai dám lại gần. Nếu đám mây trên trời kia tưởng chừng gần mà xa, không thể với tới thì anh là mây trôi xa tít tắp chân trời, cao vời vợi, người trong trường gặp được anh rất ít.
Mây tầng nào thì sẽ gặp được mây tầng đó, nữ thần gặp nam thần là chuyện đương nhiên, nhưng hoàn cảnh gặp gỡ ở đây không lãng mạn, trải đầy hoa hồng như bình thường mà hết sức hài hước, nữ thần chúng ta đảm nhiệm trọng trách là phải chụp được ảnh phòng ngủ của các nam thần trong trường, trong lúc đang chụp thì cô vô tình "bắt" được khoảnh khắc Cố Thành Ca vừa từ phòng tắm ra. 
Bạn nghĩ rằng nữ thần của chúng ta sẽ thẹn thùng xấu hổ ư? Không, với kĩ năng "giả ngây", cộng thêm mặt dày nghìn tấc, cô thản nhiên trách móc Cố Thành Ca, trách anh tại sao không mặc đồ =)))) Đời thuở có ai kẻ trộm đi trách chủ nhà sao lại không khoá cửa không =)))) Vâng, duyên phận của cả hai đã bắt đầu như vậy. 
Nhiều lần gặp gỡ, tình cảm nảy sinh. Triệu Tử Mặc cuối cùng cũng thích Cố Thành Ca, thoát được nỗi buồn từ mối tình đầu không thành trong quá khứ.
"Cố Thành Ca, làm bạn trai em đi"
Có thể nói nhân vật Cố Thành Ca được xây dựng khá hoàn hảo. Anh giỏi mọi thứ, từ nấu ăn, công nghệ máy móc đến việc làm luật sư, ngoại hình thì xuất chúng khỏi bàn.Tuy nhiên, vì bóng ma tâm lý từ chuyện gia đình, anh trở nên lãnh đạm, lạnh nhạt với mọi chuyện. Nhưng chính Triệu Tử Mặc là động lực kéo anh dậy, là

ánh sáng soi vào cuộc đời anh, và cũng là mối tình anh trân trọng suốt từ hồi cấp ba, cho tới tận đại học. Anh luôn quan tâm, bảo vệ Triệu Tử Mặc, chấp nhận làm mọi thứ cho cô, từ nấu cơm, rửa bát, giặt giũ, đúng chuẩn người chồng "đảm đang" =))))
"Từ bao giờ anh không phải bạn trai em hả?"
"A Mặc, em là mối tình đầu của anh, thật ra anh không biết trong lòng em có cảm giác mãnh liệt giống như anh không. Anh chỉ sợ sự nhiệt tình của anh sẽ làm em tổn thương" 
"Anh muốn chờ, chờ cho đến khi em cũng có những cảm giác rạo rực như trong trái tim anh"
Nhưng đừng nghĩ Cố Thành Ca thờ ơ, cao ngạo, khí chất bất phàm, mẫu mực thế nào =))) Kịch hay thường xuất hiện sau cùng, bản chất thường bộc lộ ở cuối, sau khi thành công "bắt được" Tử Mặc về, sự vô sỉ, combo thêm mặt dày và lang sói mới thực sự bộc phát. Anh tìm mọi cách ăn sạch chị nhà =))))
"Mặc" Anh khép hờ đôi mắt, thấp giọng gọi cô
"Ừm..."
"Anh đang có một suy nghĩ rất vô sỉ trong đầu"
"Cái gì?"
"Lúc nào anh cũng nhớ đến chỗ đó trong người em"
"....Chỗ nào cơ?"
"Chỗ đó đó"
"Chỗ đó là chỗ nào?"
"Là chỗ bên trong đó..."
Sói đột lốt người, chỉ chực chực chờ cừu non sập bẫy là chén sạch sẽ. Nhưng con sói ấy cũng rất thâm tình, chân thành.
"A Mặc, em cười hay không đều khuynh thành"
Cả bộ truyện từ đầu tới cuối chỉ có sủng, sủng, ngọt đến độ sâu răng. Bạn còn chờ gì mà không lọt hố ngay nào!

Bình luận