Review Truyện Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh



Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh là một bộ truyện hay nhiều ý nghĩa các bạn thời gian hãy đọc và cảm nhận nó để thấy được tâm lý nhân vật trong câu truyện


EM CHỈ MUỐN HÍT VẬN KHÍ CỦA ANH


Tác giả: Minh Quế Tái Tửu
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt, sủng, trọng sinh, hào môn thế gia, thiên kim thật giả, thanh xuân vườn trường, hệ thống, HE
Độ dài: 70 chương + 05 ngoại truyện
Tình trạng: Edit hoàn
Giới thiệu:
Minh Khê là người mà nhà họ Triệu nhận về, nhưng họ chỉ thiên vị thiên kim giả, nói Khê không thiện lương bằng Triệu Viên, không ưu nhã bằng Triệu Viên.
Mình Khê cũng không quan tâm, vẫn cố gắng làm hài lòng những người thân duy nhất trong gia đình, mặc dù bọn họ nói như vậy là đang tranh đoạt với Triệu Viên.
Cho đến khi, cô đột ngột qua đời vì bệnh nan y.
Cô mới phát hiện số mệnh Triệu Viên là nữ chính, còn cô chỉ là nữ phụ làm nhiều việc ác trong bộ truyện này, cho nên mới có kết cục thê thảm như vậy.
Trở về một lần nữa, trong lòng Triệu Minh Khê vô cũng lạnh lẽo, không thèm quản người nhà cái gì, con mẹ nó người nhà, con mẹ nó vị hôn phu, cô lập tức thu dọn hành lý rời xa những người trong ngôi nhà này, đi hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống “Làm bạn với nhân vật có giá trị thời thượng cao”, bỏ mặc số phận.
Cô đi rồi, trong nhà bỗng dưng quạnh quẽ.
Theo lý mà nói, nó phải rất thoải mái, nhưng ——
Tại sao cha mẹ, anh hai lạnh lùng, em trai cáu kỉnh, Thẩm Lệ Nghiêu – người bị cô theo đuổi lại cảm thấy… không quen?
*****
Để sống sót khỏi căn bệnh nan y, Triệu Minh Khê không thể không đi hít vận khí trên người thái tử của Phó Thị.
Vị thái tử này mỗi lần nhìn thấy cô, lỗ tai đều đỏ như cắt ra máu, nhưng lại giả bộ lạnh lùng và cool ngầu, “Cô có thể để cho tôi yên được không?”
Ngày hôm sau, Triệu Minh Khê thật sự đi tìm người khác để hít vận khí.
Trong một buổi yến tiệc, người nhà họ Triệu và Thẩm Lệ Nghiêu giương mắt nhìn Minh Khê xinh đẹp hờ hững, đứng ngồi không yên khi cô không hề có ý định trở về.
Vừa định bước tới thì bọn họ đã bị một đám người xô đẩy, làm tản qua hai bên, nhóm người này đang cung kính nhường đường người nào đó.
Thái tử của Phó Thị đi tới, siết chặt cổ tay Minh Khê, cúi đầu như con cún nhỏ, ủy ủy khuất khuất nói: “Cho em dây dưa đấy, còn không được sao?”
Tất cả mọi người: ?!
Rất lâu sau này, Phó Dương Hi mới biết được sự thật, anh cảm thấy cực kỳ đau đớn ——
Anh nghĩ em muốn theo đuổi anh, kết quả em chỉ muốn hít vận khí của anh mà thôi
Anh coi em là vợ tương lai, còn em chỉ xem anh là cột phát wifi???
Làm cột phát wifi cũng được, vợ à, em có thể nhìn anh một chút được không
Một câu giới thiệu vắn tắt: Cả ngày nam chính đều ảo tưởng tôi thích anh ta.
Lập ý: Nữ chính rất nỗ lực, tự lập tự cường.
------
Review:
Triệu Minh Khê ở kiếp trước đã sống một cuộc đời thật mơ hồ. Cô là thiên kim hàng thật giá thật, nhưng lại phải sống dưới bóng người khác, cả ngày đều phải nghĩ cách lấy lòng nhà họ Triệu. Rõ ràng cô cũng rất ưu tú, là một viên ngọc thô phủ bụi, chỉ cần có người lau nhẹ lớp bụi đó, cô sẽ lập tức tỏa sáng. Triệu Minh Khê xinh đẹp, nhưng vì bị thương trên mặt, nên phải đeo khẩu trang mọi lúc. Triệu Minh Khê thông minh, chăm chỉ cày đề ngày đêm, kết quả là đến kì thi, cô không bị đau bụng thì cũng bị hoa mắt chóng mặt, vì thế kết quả học tập đều rất tệ. Triệu Minh Khê muốn thi cuộc thi hóa học, em trai Triệu Vũ Ninh chê cô "ngu dốt", đem giấy báo dự thi của cô cho cô nàng Triệu Viên ghi danh. Triệu Minh Khê vì anh cả Triệu Trạm Hoài mà bị bỏng, vậy mà người nhà họ Triệu đều lo lắng cho Triệu Viên đang hoảng sợ bên cạnh. Tất cả đều xoay quanh nữ chính Triệu Viên, còn Minh Khê chỉ là nữ phụ ác độc trong cuốn tiểu thuyết này. Cả đời xui xẻo cũng thôi đi, thế mà cô còn bị hào quang của nữ chính Triệu Viên đè ép, qua đời ở tuổi 23 vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.
Đời này may mắn sống lại, Minh Khê quyết không theo vết xe đổ của đời trước. Nhà họ Triệu, Triệu Viên, ngay cả cậu bạn Thẩm Lệ Nghiêu cô từng thầm mến lúc trước, cô đều không muốn dính dáng đến nữa. Cô nghe theo lời hệ thống, quyết định đi hít vận khí của nhân vật phụ cao cấp được yêu thích trong cuốn tiểu thuyết kia. Hít vận khí, xóa bỏ vận mệnh xui xẻo của nữ phụ, quyết tâm sống thật tốt.
Phó Dương Hi là nhân vật cao cấp được yêu thích đó. Cậu có mái tóc đỏ rực, cả ngày đến lớp chỉ có ngủ, không thì đi đánh nhau, nói tóm lại là xứng với "chức vụ" đại ca trường học khiến biết bao thầy cô đau đầu. Nhưng biết sao được, ai bảo là cậu là thái tử gia của Phó thị lẫy lừng kia, mỗi khi cậu gây họa, nhà họ Phó lại vung một đống tiền cho nhà trường để đầu tư, nên thầy cô cũng nhắm mắt làm ngơ.
Ngoại hình và danh tiếng như thế, cứ tưởng Phó Dương Hi là một badboy chính hiệu. Nhưng không, cậu vừa ngốc lại vừa ngây thơ, sống 18 năm trên đời cũng chưa từng nói chuyện quá 2 câu với bất kì nữ sinh nào. Thế nhưng đó là khi chưa gặp Minh Khê của chúng ta =)))))
Minh Khê vì muốn nuôi dưỡng chậu cây của mình, theo lời khuyên của hệ thống, cô từ từ tiếp cận Phó Dương Hi. Cô thay cậu chạy 30 vòng quanh sân trường khi cậu bị thầy giáo phạt. Cô làm bánh ngọt cho cậu mỗi ngày. Cô băng bó vết thương cho cậu, làm bài tập cho cậu. Phó Dương Hi có là thẳng nam thế nào cũng phát hiện, hình như cô gái này đã yêu cậu say đắm đúng không?? Nếu như không phải thì sao lại làm những việc như thế. Ngay cả cậu bạn thân Kha Thành Văn cũng cảm thán "Người rắm thúi như anh Hi cũng có người thích thật ư?"
Phó Dương Hi ngoài mặt

thì lạnh lùng, tỏ vẻ "Ai cần cậu làm thế?", "Sao cậu phiền vậy?", nhưng khuôn mặt cậu vẫn nhịn không được nóng lên, lỗ tai trở nên đỏ bừng khi nói chuyện với Minh Khê, sẽ không vui khi thấy cô đem chia bánh ngọt cho người khác chứ không phải riêng cậu, cũng khó chịu khi thấy người khác dùng biệt danh "khẩu trang nhỏ" mà cậu đặt cho Minh Khê để gọi cô.
Minh Khê từng bước đi vào cuộc sống của Phó Dương Hi. Chậu cây của cô ngày càng nảy mầm tươi tốt, tức là vận mệnh của cô cũng dần tốt hơn, thì lúc đó trong tim Phó Dương Hi cũng có một mầm mống từ từ phát triển.
Thì ra cũng có người thích cậu...
Không phải vì tiền của cậu
Không phải vì gia thế nhà cậu
Cũng không phải vì ngoại hình của cậu
Cô chỉ đơn giản là thích con người cậu.
Xuyên suốt câu chuyện là quá trình ảo tưởng của anh Hi :v Cậu cảm thấy khẩu trang nhỏ quá dính người, thỉnh thoảng ở bên cậu cô còn lén hít một hơi trên người cậu. Phó Dương Hi vừa ngại ngùng lại vừa thấy ngọt ngào, cậu kiên nhẫn chờ đợi, chờ một ngày khẩu trang nhỏ mở lời với cậu, hai người lập tức có thể ở bên nhau. Thế nhưng vì một số sự việc xảy ra, Phó Dương Hi mới vỡ mộng, cậu phát hiện, thì ra là do cậu tự mình đa tình, tình cảm mà Minh Khê đối với cậu, chẳng qua là tình cảm của một đàn em dành cho đại ca của mình. Phó Dương Hi vừa mất mặt lại vừa đau khổ, cuối cùng là do cậu ngốc nghếch đơn phương một mình. Thế nhưng cậu cũng chẳng có cách nào giận cô, càng không thể hận cô, thế là chỉ còn cách tránh mặt cô càng nhiều càng tốt, bởi cậu sợ chỉ cần gặp cô, cậu không thể khống chế trái tim mình.
Còn về phía Minh Khê, ban đầu đúng là cô tiếp cận có ý đồ, dù chuyện đó cũng không ảnh hưởng xấu đến cậu. Nhưng càng tiếp xúc, càng ở bên nhau mỗi ngày, Minh Khê mới biết rằng, thật ra Phó Dương Hi cũng không khó ưa như lời đồn. Cậu tuy độc miệng, nhưng lại rất quan tâm người khác. Cậu tặng cho cô ốp lưng của bang phái, sợ cô mặc không đủ ấm nên mua một lố khăn quàng cổ để cô chọn. Trong một lần uống say, cậu nhìn cô vừa ôm cậu vừa khóc nức nở nói nhớ bà nội, cậu liền không nói một lời, điều động một chiếc trực thăng đưa cô và đám bạn của mình đến thành phố Đồng - nơi cô sinh sống suốt 15 năm. Thậm chí cậu còn bỏ ra một số tiền rất lớn để mua lại căn nhà cũ mà cô và bà nội từng ở và đặt dưới danh nghĩa của cô - chuyện này phải khá lâu sau này Minh Khê mới biết được. Nhưng dạo gần đây Minh Khê phát hiện, hình như anh Hi đang tránh mặt mình, số lần cậu nghỉ học càng nhiều hơn. Khi cô đến nhà cậu vì nghe tin cậu phát sốt, cô biết Phó Dương Hi rất mong mình đến, thế nhưng sao cậu lại trưng ra vẻ mặt âm trầm lạnh lùng như thế? Minh Khê đau đầu nghĩ, rốt cuộc cô làm việc gì khiến cậu giận? Nhưng nếu không quan tâm đến cô nữa, sao cậu còn bảo tài xế của mình đưa cô về trong đêm mưa? Đêm đó Minh Khê mãi không yên, đến đề thi Toán cũng không có hứng làm, lôi kéo cô bạn thân Hạ Dạng giúp cô tìm hiểu xem sao. Thế mà sau đó cô lại hoảng sợ phát hiện, dạo gần đây tần suất cô nhắc đến Phó Dương Hi ngày càng nhiều. Cụm từ "Phó Dương Hi" còn xuất hiện hơn 1000 lần trong lịch sử trò chuyện Wechat của cô!!
Ban đầu là vì vận khí của mình, nhưng không biết từ khi nào, cuộc sống của cô đều tràn ngập hình bóng của cậu. Mọi chuyện của cô đều xoay quanh con người tên Phó Dương Hi ấy. Cô sẽ không nhịn được mà nhìn cậu nhiều hơn, thấy cậu cong môi cười thì cô cũng vui vẻ, thấy cậu buồn bã thì mình lại đau lòng, thấy cậu không quan tâm đến mình thì lại hụt hẫng biết bao. Minh Khê cảm thấy có gì đó đã thay đổi, trái tim vừa ấm nóng vừa tê dại, như có vạn con kiến lướt qua, cô không thể nào giải thích được. Hình như cô đã thích "đại ca" của mình mất rồi.
✨✨✨✨✨
Sau một màn vượt đuổi nhau như thế, vờn qua vờn lại của hai anh chị thì khi có một xúc tác nhỏ, hai người lập tức bày tỏ lòng mình và chính thức ở bên nhau. Các bạn yên tâm, truyện chỉ ngược nam9 2-3 chương, sau đó là đến ngược đám FA như mình

Bình luận