Review Truyện Dịu Dàng Tận Xương



Dịu Dàng Tận Xương truyện siêu hay, nhẹ nhàng, diễn biến của chuyện hợp lí, không quá nhanh, tính cách na9 siêu thâm tình, nhẹ nhàng và nu9 thì kiên cường, mạnh mẽ.


DỊU DÀNG TẬN XƯƠNG 


Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học
Editor: Miên (chính văn) + Tũn Còi (ngoại truyện) 
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE.
Độ dài: 102 chương + 18 ngoại truyện 
Trạng thái: Đã hoàn.
[Văn án]
Khương Cách mang vẻ đẹp lạnh lùng, tính tình lãnh đạm, là mỹ nhân băng giá nổi tiếng trong giới giải trí. Năm ấy cô ra mắt bằng một bức ảnh chụp cùng với báo hoa mai.
Trong khung cảnh cát bụi đầy trời, dưới một gốc cây khô, thiếu nữ khoác tấm lụa đỏ, đứng đối diện con báo hoa mai toàn thân phủ đốm. Ánh mắt cô lạnh lùng xa cách, ánh mắt con báo đề phòng nguy hiểm.
Thời điểm chụp tấm ảnh ấy, Khương Cách vừa tròn mười tám tuổi.
Năm ấy, cô gặp Quý Tranh.
************************
[Đánh giá của một số độc giả]
- Một câu chuyện rất hay. rất cảm động tình cảm của Quý Tranh và Khương Cách dành cho nhau tuy không oanh liệt như những người khác nhưng họ luôn dành cho đối phương là những tình cảm chân thật nhất và sẵn sàng hi sinh cho nhau và cùng nhau vượt qua lúc đối phương không thoát ra được vùng tăm tối của bản thân. Quý Tranh là một người đàn ông thâm tình, có trách nhiệm luôn dành sự tốt đẹp cho

Khương Cách, Khương Cách cũng là một cô gái mạnh mẽ và hiểu chuyện. Hai người rất xứng khi đứng cạnh nhau.
- Truyện siêu hay luôn ấy ạ huhu đọc mấy chương cuối mà như bị cuốn vào nhân vật nên nước mắt cứ chảy ròng ròng.
- Truyện siêu hay, nhẹ nhàng, diễn biến của chuyện hợp lí, không quá nhanh. Tính cách na9 siêu thâm tình, nhẹ nhàng. Nu9 thì kiên cường, mạnh mẽ. Hai người sinh ra như để chữ lành cho nhau. Tình cảm của Quý Tranh và Khương Cách thật đáng ngưỡng mộ. Em mong sẽ được tác giả reply cho pass những chương ngoại truyện ạ vì em muốn chứng kiến Khương Cách sống vui vẻ ở quãng đời còn lại ạ !

Đọc truyện tại : https://truyen247.net/diu-dang-tan-xuong

Bình luận