Review Truyện Dịu Dàng Dành Riêng Em



Dịu Dàng Dành Riêng Em đích thị là câu chuyện siêu ngọt, siêu sủng về thế giới showbiz, rất thích hợp cho các bạn yêu thích những bộ truyện nhẹ nhàng, không cẩu huyết, dài dòng, mà sự dịu dàng của nam chính chỉ hướng về "em", về nữ chính nhà chúng ta.


DỊU DÀNG DÀNH RIÊNG EM


Tác giả: Lục Manh Tinh
Thể loại: hiện đại, showbiz, yêu thầm, nhẹ nhàng, siêu sủng, sạch, HE
Độ dài: 74 chương chính văn + 4 ngoại truyện
Nếu bạn là dân ngôn tình yêu thích truyện ngọt sủng thì chắc chắn không thể bỏ qua Lục Manh Tinh - mẹ đẻ của những bộ truyện ngược cẩu, ngọt ngào vô cùng!!! 
Nếu "Đẹp trai là số một" gây "sâu răng" người đọc với độ lầy lội của Tô Căng Bắc và độ sủng vợ lên tận mây của Chu Thời Uẩn thì với "Dịu dàng dành riêng em", đúng như tựa đề, cũng khiến người đọc chết chìm trong sự sủng ái dịu dàng mà Hoắc Thiệu Hàng dành cho Hạ Dĩ Hàm.
Hạ Dĩ Hàm, du học sinh xuất sắc của trường đại học Princeton ở Mỹ, chuyên ngành nghiên cứu Hóa Sinh. Gia đình cô vốn đang yên bình, cô và người chị gái sinh đôi vốn ở bên cạnh nhau, nhưng sau đó, vì mọi thứ đã tan vỡ, hạnh phúc không còn nên bố mẹ cô ly dị. Hạ Dĩ Hàm buộc phải theo mẹ sang Mỹ từ hồi bé xíu, còn chị gái cô - Hạ Dĩ San ở lại Trung Quốc với cha, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất 
Không may, một số biến cố nhỏ đã xảy đến với Hạ Dĩ San - lúc bấy giờ đang là diễn viên hạng ba, Hạ Dĩ Hàm buộc phải về nước, thay chị gái trở thành diễn viên. Cũng từ đây, bánh xe vận mệnh bắt đầu di chuyển, cuộc đời cô dần thay đổi. 
Hoắc Thiệu Hàng là một ảnh đế nổi tiếng, được rất nhiều cô gái hâm mộ, không chỉ vì vẻ ngoài cực phẩm mà còn bởi diễn xuất tài giỏi của anh. Nhưng không ai đủ can đảm lại gần anh, bởi vẻ ngoài lãnh đạm, lạnh nhạt, thanh cao và khí chất "trời sinh khó gần". Chỉ riêng Hạ Dĩ Hàm là có được can đảm ấy. Thực ra, không một ai hay biết, Hoắc Thiệu Hàng cũng chính là người Hạ Dĩ Hàm chờ đợi bao lâu nay, là chàng trai đã ghi dấu trong tim cô từ hồi còn bé xíu, khi sợi dây tơ hồng buộc hai người lại với nhau.
Bạn nghĩ rằng cô ấy sẽ mặt dày, sẽ gây náo loạn như Tô Căng Bắc, để giành lấy sự chú ý của nam thần Chu Thời Uẩn ư? Không, Hạ Dĩ Hàm không hề làm như vậy. Nhưng thật hài hước, điều đầu tiên cô gây ấn tượng ở Hoắc Thiệu Hàng lại là câu nói vô tình: cô thần tượng Hoắc Thiệu Hàng từ lâu, từ bộ phim anh đóng vai cảnh sát bởi ở phim ấy, có cảnh anh ở trần, lộ cơ bụng sáu múi rất đẹp.
Thú vị phải không? Một cô gái thần tượng mình chỉ vì mình ở trần đẹp. Hoắc Thiệu Hàng âm thầm ghi nhớ cái tên Hạ Dĩ Hàm.
Nếu so sánh chị của Hạ Dĩ Hàm là lửa - một con người vui vẻ, năng động, đầy nhiệt huyết nhưng cũng rất bộp chộp thì Hạ Dĩ Hàm lại là nước - tĩnh lặng, nhẹ nhàng, sắc sảo, thanh cao. Sự tĩnh lặng ấy không chỉ đem lại một hình tượng mới hoàn toàn cho "Nghê Hạ", mà còn vô tình len lỏi vào trái tim mọi người, khuấy động sự băng giá, lãnh đạm của Hoắc Thiệu Hàng. Anh thực sự rung động.
Trái Đất cũng tròn, đi hết một vòng, có duyên nhất định sẽ gặp lại. Hạ Dĩ Hàm đã nhớ về Hoắc Thiệu Hàng suốt bao năm dài và cuối cùng, Hoắc Thiệu Hàng cũng biết được, hóa ra cô bé anh luôn bảo vệ yêu thương hồi nhỏ, với cô gái làm náo loạn trái tim anh bây giờ, là một. Mối tình thanh mai trúc mã kéo dài nhiều năm, sau cùng, vẫn tiếp nối.
Cái chất hay ở truyện của Lục Manh Tinh là hình tượng nam chính được xây dựng, đều là những nam thần hết sức ưu tú, yêu chiều vợ hết mực. Nếu Chu Thời Uẩn cưng chiều Tô Căng Bắc, một lòng ở bên cô, che chở cô khỏi những scandal, những âm mưu của giới showbiz, thì Hoắc Thiệu Hàng cũng vậy. Tôi dám chắc các bạn đều sẽ chết ngọt vì sự yêu chiều, nâng niu mà Hoắc Thiệu Hàng dành cho Hạ Dĩ Hàm. Anh đập tan mọi tin đồn xấu nhằm vào cô, mở đường cho cô đi tới đỉnh cao danh vọng, sẵn sàng là lá chắn che chở cho cô, một lòng một dạ với cô.
"Mười mấy năm trước, em là cô bé bên cạnh anh, anh cưng chiều em, bảo vệ em, vì em là cô em gái anh rất yêu quý"
"Bây giờ, anh vẫn muốn chiều chuộng em, muốn bảo vệ em, là vì, em là người con gái anh thích." 
"Nơi nào có em, nơi đó có hạnh phúc của anh"
Tôi ấn tượng nhất chi tiết khi mà có một nữ diễn viên muốn làm thân với anh, cố ý nói xấu Hạ Dĩ Hàm, anh không nương tay mà lập tức liên hệ với bên sản xuất, gạt bỏ tên cô ta khỏi danh sách diễn viên. Cái cách cưng chiều, bảo vệ Hạ Dĩ Hàm của anh đúng thực ngầu!!! Nhưng đừng nghĩ nam thần của chúng ta lãnh đạm, thanh cao lắm, anh cũng rất vô sỉ, mưu mô chẳng kém =))))
"Trùng hợp quá, hóa ra chỗ ngồi chúng ta cạnh nhau"
"Không trùng hợp, là anh cố ý sắp xếp"
"........"
Hạ Dĩ Hàm được xây dựng cũng rất ưu tú và đậm chất riêng, đúng "con gái cưng" nhà tác giả Lục Manh Tinh. Cô không chỉ là du học sinh xuất sắc, IQ vượt trội mà khi thay thế chị cô diễn xuất, cô đã đưa một "Nghê Hạ" từ diễn viên hạng ba, "bình hoa di động" trở thành thị hậu nổi tiếng, với số lượng fan đông đảo. Có thể nói, Hạ Dĩ Hàm tài giỏi, xứng đáng là vợ ảnh đế Hoắc Thiệu Hàng của chúng ta.
Ngoài couple chính về Hạ Dĩ Hàm và Hoắc Thiệu Hàng, còn có sự xuất hiện của một cặp đôi dễ thương không kém. Hạ Dĩ San - chị sinh đôi của Hạ Dĩ Hàm với Nam Dịch - nhạc sĩ nổi tiếng. Với tính cách vui vẻ, hoạt bát của Hạ Dĩ San thì chắc hẳn bạn cũng đoán được rằng cô ấy sẽ làm gì để thu phục anh chàng lạnh lùng, thờ ơ Nam Dịch phải không? Vâng, skill mặt dày nghìn tấc + khóc nháo + mất liêm sỉ chưa bao giờ là hết thời =)))))
"Dịu dàng dành riêng em" đích thị là câu chuyện siêu ngọt, siêu sủng về thế giới showbiz, rất thích hợp cho các bạn yêu thích những bộ truyện nhẹ nhàng, không cẩu huyết, dài dòng, mà sự dịu dàng của nam chính chỉ hướng về "em", về nữ chính nhà chúng ta. Đã là fan couple Tô Căng Bắc - Chu Thời Uẩn thì còn chần chừ gì mà chưa nhảy hố vào hai couple cute ở đây nào! Tuy nhiên, truyện chống chỉ định với cẩu độc thân nhé, bởi có khi đọc xong, có khi các nàng sẽ phải khóc ròng vì ghen tỵ đấy

Advertisement

Bình luận