Review Truyện Bạn Trai À Em Thật Sự Biết Sai Rồi



Bạn Trai À Em Thật Sự Biết Sai Rồi là một bộ H văn, vì thế tâm lý nhân vật được mô tả không sâu, thậm chí còn hơi vội vã.


BẠN TRAI À, EM THẬT SỰ BIẾT SAI RỒI



Tác giả: Đừng hỏi, nếu hỏi sẽ là rất nhiều thịt
Thể loại: Hiện đại, 21+, cao H, thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, ngược thân ngược tâm, SM, khẩu vị nặng, không tam quan, HE.
Độ dài: 68 chương
Tình trạng: Hoàn edit.
Warning:
1. Truyện thuộc khẩu vị nặng, SM, không tam quan, 21+ phải cân nhắc thật kỹ trước khi đọc bộ truyện này.
2. Tam quan trong truyện không đại diện cho tác giả hay bất kỳ ai. Đã nhảy hố xin quên hai chữ tam quan. Đừng công kích khi truyện không phải thể loại có thể dành cho tất cả mọi người.
3. Rv chỉ mang tính chất tham khảo, không nhằm bất cứ mục đích nào hướng đến người đọc.
____
Vì tỏ tình thất bại với thanh mai trúc mã Cố Thâm, Trần Thục Lý đau buồn quyết định đi tìm đối tượng để phóng túng một lần. Thế nhưng chẳng ngờ, người mà cô hẹn được trên mạng lại chính là Cố Thâm vừa từ chối cô không lâu trước đó. Bạn giường đột ngột trở thành bạn từ nhỏ, đứng trước anh, bí mật mà Trần Thục Lý luôn muốn che giấu bấy lâu rốt cuộc bại lộ: cô là M, có thể đạt được khoái cảm thể xác nhất là khi bị người khác lăng nhục.
Mà điều khiến Trần Thục Lý kinh ngạc hơn nữa là Cố Thâm, người cô luôn nghĩ rất tài giỏi, rất sạch sẽ, người nhất định sẽ khinh bỉ cô vì sở thích khác thường này cũng là một S có tố chất lăng nhục bạn tình.
“Người này là Cố Thâm, là thanh mai trúc mã của cô.
Hai người quen nhau 21 năm, cô yêu thầm anh 7 năm. Trên lý thuyết hẳn là đã hiểu đến tận gốc rễ của nhau nhưng lại không nghĩ tới đối phương đều biến thái như vậy.
Cô là nô lệ, anh là chủ nhân.”
Trần Thục Lý không hiểu vì sao dù đã từ chối mình, Cố Thâm vẫn tỏ ra tức giận khi cô đi tìm người khác, cuối cùng mối quan hệ của hai người đã tiến triển theo chiều hướng mà cô chưa từng nghĩ tới. Họ đóng vai chủ nhân và nô lệ, nhưng dường như cô đã thật sự biến thành nô lệ, còn anh chính là chủ nhân của cô. 
Cố Thâm là một người rất cao ngạo, hơn nữa trong mối quan hệ S và M anh chưa từng nhượng bộ, luôn ở trên cao nhìn xuống mà giày vò cô, mỉa mai cô bằng lời nói, hành hạ cô bằng các đồ vật tình thú, bằng “đồ vật” của mình…  Không nơi nào trên người cô không có dấu tích lăng nhục của anh. Kể từ ngày ở khách sạn hôm ấy, Cố Thâm và Trần Thục Lý hễ có cơ hội là lại quấn lấy nhau, sưởi ấm cho người kia bằng nhiệt độ cơ thể mình. Thế nhưng dù đã được gần gũi bên anh, tình yêu ấm áp mà Trần Thục Lý hằng mong mỏi dường như lại chẳng bao giờ đến.
Cố Thâm thích cơ thể cô, cô cũng cố sức phối hợp với anh ở phương diện đó. Thế nhưng dù cô có ngoan ngoãn hay cố gắng lấy lòng thế nào đi chăng nữa, thái độ của Cố Thâm vẫn lạnh lùng đến vậy. Để rồi khi không thể chịu thêm bất cứ thương tổn nào nữa, Trần Thục Lý đã buộc phải hét lên với Cố Thâm: 
“Anh thật sự thích em sao?”
“Em cảm thấy không đến mức thích, anh chỉ là sợ mất đi thôi. Anh biết em hẹn người trên mạng, sợ mất đi em vậy nên anh mới dạy dỗ em, anh biết có người thích em, sợ mất đi vì vậy nên mới đồng ý hẹn hò với em.”
Thế nhưng, Trần Thục Lý không biết rằng thực ra Cố Thâm cũng rất để ý đến cô.
Lúc cô mệt đến mức ngất đi, chính anh là người đã vén tóc cho cô, hôn lên trán cô.
Lúc nhận được thông báo ra nước ngoài, anh không nói cho cô vì sợ cô phiền lòng.
Giữa họ không chỉ là tình dục, mà còn có tình yêu, chỉ là phương thức bày tỏ của Cố Thâm quá cao ngạo và lặng lẽ, giống như chính con người anh vậy. Sau khi biết nỗi lo trong lòng Trần Thục Lý, cuối cùng anh cũng quyết định sẽ cho cô một đáp án rõ ràng, để cô không bất an và hoài nghi về tình yêu của anh dành cho cô nữa.
Cốt truyện của “Bạn Trai À, Em Thật Sự Biết Sai Rồi” nhìn chung rất đơn giản, không phức tạp, vì chắc những gì phức tạp nhất tác giả đã dành cho những mô tả trên giường của hai nhân vật chính rồi. Sau khi giải quyết khúc mắc trong lòng, Trần Thục Lý và Cố Thâm sống bên nhau hạnh phúc mãi mãi về sau. 
“Bạn Trai À, Em Thật Sự Biết Sai Rồi” là một bộ H văn, vì thế tâm lý nhân vật được mô tả không sâu, thậm chí còn hơi vội vã. Và bởi Trần Thục Lý và Cố Thâm chơi SM nên H trong truyện này cũng rất nóng bỏng, rất nhiều kiểu “lăn giường”, trải dài từ đầu truyện đến cuối truyện, khuyến cáo ai dưới 21 tuổi hay thần kinh kém thì thật sự không nên đọc, vì thật sự truyện rất rất rất nặng đô. Còn nếu bạn là một sắc nữ khẩu vị nặng thì có thể thử nhảy hố này xem sao nhé. ^^

Advertisement

Bình luận