Review Truyện 100 Ngày Giả Vờ Yêu



100 Ngày Giả Vờ Yêu câu chuyện dành cho những người từng thầm thương trộm nhớ người khác mà không dám nói ra, đặc biệt người ấy còn là người bạn thân chơi lâu năm của mình...


100 NGÀY GIẢ VỜ YÊU


Tác giả: Trọng Hi
Thể loại: Hiện đại, nữ truy, thâm tình, ấm áp, 1V1, HE.
Độ dài: 71 chương
Câu chuyện dành cho những người từng thầm thương trộm nhớ người khác mà không dám nói ra, đặc biệt người ấy còn là người bạn thân chơi lâu năm của mình...Ai dám chắc tình cảm sẽ như nào? Liệu nói ra thì có thể thoát khỏi mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu hay không? Không ai dám chắc việc tỏ tình thành công hay là thất bại, cũng chính vì thế mà biết bao người đã bỏ lỡ mất nhau. Chẳng biết nên trách trời không ban duyên hay do mình tự bỏ lỡ đi cơ hội...
Tình cảm luôn khiến con người ta trở nên mạnh mẽ phi thường, nhưng mặt khác cũng khiến chúng ta trở nên hèn mọn, yếu đuối, không dám thổ lộ. Thế nhưng quyết định câu chuyện tình cảm tiến triển hay dậm chân tại chỗ ra sao thì không ai biết được, người trong cuộc không tỏ thì người ngoài đâu có thể giải thích rõ ràng. Câu chuyện nữ truy ngọt ngào 100 ngày giả vờ yêu sẽ cho chúng ta lướt sóng trên con thuyền tâm trạng…
Họ gặp nhau khi mới là những cô cậu thanh niên mười tám, đôi mươi. Ôn Thiển lần đầu gặp Cố Viêm tại buổi phỏng vấn Hội học sinh. Trái ngược với những con người thành phố ăn mặc sang chảnh, Ôn Thiển trông có vẻ lệch tông với học sinh thành phố. Thực ra điều đó cũng dễ hiểu vì cô chỉ là cô bé đến từ thị trấn nhỏ, sao có thể nhanh chóng thay đổi phong cách, bắt kịp xu thế như những cô nàng thành phố. Chỉ có duy nhất Cố Viêm là để mắt tới cô, chỉ có hội trưởng Hội học sinh là lắng nghe cô chăm chú thâm chí còn đích thân mời cô làm thư kí của riêng mình.
Mối quan hệ bạn bè của họ kéo dài 7 năm - một con số không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để chứng tỏ mối quan hệ bền chặt của họ. Trong quãng thời gian 7 năm đó, họ đã cùng nhau thực hiện các lý tưởng, ước mơ, cùng nhau khỏi nghiệp từ đôi bàn tay trắng, gây dựng thành công shop quần áo online Thiển Thiển. Công việc có những bấp bênh, thăng trầm nhưng nhờ có sự trợ giúp của Cố Viêm mà nó nhanh chóng trở thành một công ty lớn thay vì shop nhỏ online như ban đầu.
Một khoảng thời gian dài như thế, chắc chẵn giữa hai người sẽ nảy sinh tình cảm. Và người ngã ngũ trước chính là Ôn Thiển. Nhung cô cũng biết người đàn ông Cố Viêm lại tôn thờ chủ nghĩa độc thân vui vẻ, chưa hề tính toán đến chuyện yêu đương. Điều ấy không phải do tính cách của anh mà là do những tác động căng thẳng từ gia đinh khiến anh gần như mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng cô lại yêu anh, mặc cho Cố Viêm vừa vô vị lại còn cứng nhắc vô cùng, không biết nói lời nhẹ nhàng dễ nghe, cũng chẳng có chút nào tinh tế nhạy cảm. Anh chỉ đơn giản muốn kiếm thật nhiều tiền mà thôi.
Nhưng cô cũng chính là người mạnh dạn phá vỡ tảng băng kiên cố như anh. Cô thử liều nói yêu anh, vậy mà Cố Viêm lại đồng ý. Chính anh cũng không hiểu vì sao mình lại đồng ý đề nghị hoang đường này của cô. Từ ngày mối quan hệ của họ bắt đầu bước sang một trang mới, cuộc sống của anh không còn yên ổn nữa bởi Ôn Thiển đã xâm chiếm rồi. Cứ thế họ bắt đầu một mối quan hệ kì lạ, thoát khỏi tình bạn bước đến giai đoạn tình yêu. Thứ tình yêu ấm áp, ngọt ngào,.. cô xuất hiện giống như một làn hơi xuân nhẹ nhàng mà có sức mạnh thổi bùng sức sống trong trái tim anh. Cố Viêm nhận ra anh thực sự đã say người con gái ấy, cô gái Ôn Thiển của anh cảm ơn em đã dành rất nhiều thời gian ở bên cạnh. Trước kia là anh cố chấp, anh chỉ nghĩa mình là kẻ tổn thương, anh muốn khép cánh cửa lòng và không muốn bị làm phiền bởi một mối quan hệ nào cả. Nhưng từ khi cô xuất hiện, cuộc sống của anh thực sự đã thay đổi rất nhiều.
Anh xin lỗi vì đã không chủ động trong mối quan hệ ấy, là em cứu vãn mối tình cảm này. Anh xin lỗi vì  đã khiến em phiền muộn, lo lắng, không vui.. cũng không dám khẳng định mối quan hệ tình cảm của mình...Anh chỉ muốn cảm ơn em bằng tất cả tình yêu của mình.

Đọc truyện tại: https://truyen247z.com/100-ngay-gia-vo-yeu

Advertisement

Bình luận