Review Dư Sinh



Dư Sinh đây sẽ là bộ "xôi thịt" không khiến bạn thất vọng! Hãy thử tìm đọc nhé các bạn!


DƯ SINH


Tác giả: Gia Bất Hối
Thể loại: Hiện đại, siêu sắc, 18+, song sạch, sủng, nguỵ incest, trâu già gặm cỏ non, đô thị tình duyên, HE.
Độ dài: 34 chương chính văn
Người ta thường nói, mọi cuộc gặp gỡ trong đời này đều là duyên phận. Nhưng là nhân duyên, hay nghiệt duyên? Nào ai biết trước được. 
Nhiều khi, chính duyên phận là điều gây bất ngờ nhất, nó như một viên đá được thả xuống làm khuấy động mặt hồ yên ả.
Duyên phận đã đưa hai nhân vật chính Cố Dư và Cố Thần Sinh gặp nhau, khi Cố Thần Sinh ở nước ngoài tự khởi nghiệp, và Cố Dư thì du học. Không phải một cuộc gặp lãng mạn như cổ tích, không phải một cuộc gặp oái ăm, hài hước của oan gia, mà là cuộc gặp gỡ hết sức bình thường. Khi Cố Thần Sinh đang ngồi trên ghế nghỉ ngơi thì Cố Dư ngồi ngay cạnh, gọi điện cho bạn. Khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói dịu dàng đã nhẹ nhàng gõ vào trái tim Cố Thần Sinh, khiến anh không kìm lòng được mà hỏi cô.
"Nếu không cô về nhà tôi một đêm nhé?"
Một cuộc tình chóng vánh. Một đêm ân ái mặn nồng. Những nụ hôn trao nhau nồng nhiệt. Những lần đầu đầy khoái cảm. Cả Cố Thần Sinh và Cố Dư đều tình nguyện. Không biết họ say vì điều gì? Vì đêm đông nơi đất khách cô đơn cần người an ủi? Hay vì đối phương quá ưu tú? Hay vì trái tim đã lỡ nhịp lúc nào không hay? 
 n ái qua đi, Cố Dư lại kiên quyết muốn bỏ đi, dù Cố Thần Sinh muốn chịu trách nhiệm, điều cô để lại cho anh chỉ là câu nói "Cố tiên sinh, chúng ta có duyên gặp lại." Và sự thật chứng mình, đúng là cả hai rất có duyên phận. Anh lại là CHÚ ÚT của cô!!! Từ đây, chính câu nói "có duyên" của Cố Dư lại khởi nguồn cho quan hệ của cô và Cố Thần Sinh. Mối quan hệ vụng trộm sau lưng gia đình.
Đọc truyện mà tôi thấy rất Cố Thần Sinh rất thú vị. Anh đã hơn 30 tuổi, hơn Cố Dư tận 10 tuổi, nhưng trước mặt Cố Dư, anh luôn lộ đuôi sói của mình và sự trẻ con, ấu trĩ. Anh có thể rất chững chạc, nghiêm túc, lạnh nhạt với tất cả mọi người, khiến mọi cô gái đều thầm thương trộm nhớ anh, nhưng chỉ mình Cố Dư thấy được một mặt khác của anh. Đó là khi anh mặt dày, vô sỉ buông lời chọc ghẹo Cố Dư. Là khi anh hờn dỗi vì Cố Dư đi xem mắt với người khác. Đó là sự vụng về, lúng túng của ông chú xử nam, khi lần đầu biết cách yêu thương một cô gái. Và sau tất cả, tình yêu Cố Thần Sinh dành cho Cố Dư là thật lòng, là tận tâm can. Một người đàn ông có thể có trong tay mọi thứ tốt đẹp, lại rơi nước mắt, lại khóc vì phải chia tay Cố Dư. Một người đàn ông tầm tuổi đó, vốn phải lo xây dựng gia đình, lại chấp nhận chờ đợi Cố Dư, cứng đầu, cố chấp chỉ muốn ở bên cô, sẵn sàng bảo vệ cô khỏi gia đình.
"Dư Dư ngoan, dù mọi chuyện thế nào anh cũng sẽ ở bên em."
Truyện cũng có khá nhiều sóng gió, khi cả Cố Dư và Cố Thần Sinh vấp phải sự ngăn cấm của gia đình. Cả hai nhiều lần đứng trước bờ vực chia tay, tan vỡ, Cố Dư bị gia đình sắp xếp mọi chuyện, ép buộc cô phải cách biệt với Cố Thần Sinh. Nhưng rồi cuối cùng vẫn lại về bên nhau, vì trên thực tế, Cố Thần Sinh không chảy trong mình dòng máu của Cố gia, thật may sự thật đó đã gạt bỏ rào cản của anh và cô. Tình yêu điên cuồng mà chân thật, cố chấp mà nhiều khi cũng mong manh của cả hai đã được gia đình chấp thuận. Một bí mật nhỏ mà đầy bất ngờ được Cố Dư mang trở lại sau một thời gian bị gia đình đưa ra nước ngoài như một lời khẳng định về tình yêu của cô và Cố Thần Sinh, khiến gia đình không còn lý do để phản đối. Một cái kết đến thật viên mãn, dành cho Cố Dư và Cố Thần Sinh.
"Cố Dư, anh muốn cùng em cộng độ dư sinh."
Về đánh giá nội dung thì tôi không đánh giá cao lắm, vì truyện cũng có motif khá giống những bộ khác. Thêm một điểm trừ nhỏ là diễn biến truyện khá nhanh, nội tâm nhân vật miêu tả khá hời hợt, chóng vánh, dẫn đến cảm giác truyện chỉ toàn kể lại đơn thuần, không cảm nhận được về tính cách, tình cảm nhân vật nhiều. Tuy nhiên, thịt ở truyện cũng khá chất lượng, cách giải quyết vấn đề ổn và mạch văn liên kết, cuốn hút. Có một số đoạn rất thú vị và cũng không kém hài hước trong truyện, nhưng nếu tôi viết hết ra thì sẽ làm mất cái hay của truyện. Vì vậy nếu để giải trí thì bạn có thể tìm tới "Dư sinh", đây sẽ là bộ "xôi thịt" không khiến bạn thất vọng! Hãy thử tìm đọc nhé các bạn!

Advertisement

Bình luận